6 sai lầm đáng tiếc mà nhân viên cấp dưới ship hàng quán cafe chưa được phép mắc phải

theo con số từ khảo sát điều tra hơn 2 ngàn người tiêu dùng của fjob.vn, điều tạo được một quán cafe được nhiều bạn yêu thích thì ngoài đồ uống ngon lành, khoảng trống rất dị ấn tượng thì sự chuyên nghiệp và bài bản, thân thiết của Hàng Ngũ Cán Bộ phục vụ quán cafe chính là Những điều căn bản để giữ chân người tiêu dùng. không hẳn chủ buôn bán, chính những người dân Ship hàng mới đó là Hình ảnh đại diện thay mặt, truyền tải giá trị vì họ là những người liên đới chăm lo người tiêu dùng. Để gửi đi Tấm hình đẹp nhà quản lý và điều hành cần chăm chú tránh để nhân viên mắc phải 6 sai lầm đáng tiếc sau.

1. vẻ bên ngoài thiếu chuyên nghiệp và bài bản

Hình thức phía bên ngoài như trang phục, tóc tai, phụ kiện sẽ là thứ đầu tiên để lại ấn tượng trong đầu người tiêu dùng. Đối với người trẻ tuổi thì sẽ không thật lưu ý Những Vấn đề này, tuy vậy với Những người tiêu dùng trung tuổi, họ yên cầu một Hình ảnh lịch thiệp, tươm tất hơn. Những nhà điều hành quản lý nên đề ra một nguyên tắc để nhân viên làm theo như: luôn mặc đồng phục, đầu tóc ngăn nắp và gọn gàng, nên đi giày và không được đi dép lê, móng tay không sơn màu & cắt ngắn. riêng với nữ thì rất có thể trang điểm nhẹ dịu nhưng không được quá lòe loẹt.

Xem thêm tuyển nhân viên phục vụ cafe

Ship hàng quán cà phê

2. nhân viên giao hàng quán coffe không triệu tập trong giờ làm

Có hai điều “tối kị” mà Những nhân viên cấp dưới tiếp tục mắc phải là truyện trò trong giờ và sử dụng điện thoại cảm ứng thông minh di động. Khi nhân viên không triệu tập Giao hàng mà chat chit, cười đùa quá lớn có khả năng gây cảm xúc khó chịu cho người quanh vùng, làm xao lãng sự triệu tập của mình. người mua sẽ thẩm định và đánh giá nhân viên tại đây thiếu bài bản và không tinh tế. không chỉ có vậy, nếu nhân viên giao hàng quán coffe sử dụng điện thoại di động vô số trong giờ thao tác làm việc sẽ không thể chuyên tâm vào chăm sóc khách, dẫn đến chậm chạp hoặc không phát hiện được các thị hiếu nảy sinh như cần thêm nước hoặc giấy ăn. vấn đề này không những tác động ảnh hưởng đến việc làm mà còn thể hiện sự thiếu tôn trọng đối với người tiêu dùng.

3. ngôn từ thiếu lịch thiệp

ngoài ra hành vi, cử chỉ bên phía ngoài thì ngôn từ cũng chính là một điều người tiêu dùng chú ý đến. tương đối nhiều Những nhân viên lớp trẻ, thiếu kinh nghiệm tay nghề trong giao tiếp hay phạm phải lỗi này. trong không ít tình huống mẫu thuẫn với người mua, nhân viên vì nóng giận mà mất điều hành và kiểm soát gây ra Những hành vi & khẩu ca thô lỗ. bởi vậy, nhà quản lý điều hành nên gây dựng một văn hóa truyền thống giao tiếp & chuẩn mực ứng xử tại quán cafe trong xưng hô tiếp xúc với khách và đồng nghiệp.

Xem thêm tuyển nhân viên phục vụ bàn

ship hàng quán cà phê

4. Thiếu kỹ năng và kiến thức về thực đơn

Hiểu và nắm rõ về nhiều chủng loại đồ uống, đồ ăn là đề xuất đầu tiên bắt buộc tiên phong đối với những nhân viên order. việc này sẽ giúp nhân viên cấp dưới phục vụ quán hỗ trợ tư vấn cho người mua chu đáo hơn, tránh sự cố họ gọi món mà hoàn toàn không hài lòng. hơn nữa, sẽ rất thiếu bài bản nếu như bạn hỏi đồ ăn gồm Các nguyên vật liệu gì mà nhân viên cấp dưới lại vấn đáp vì không hẳn người pha chế nên chưa chắc chắn. vấn đề đó sẽ làm khách cảm nhận thấy thiếu tôn trọng và mất đi sự hào hứng lúc đầu.

5. Thái độ làm việc thiếu nhiệt tình

sẽ không còn khách hàng nào cảm nhận thấy thoải mái và dễ chịu khi đi vào một nơi mà nhân viên cấp dưới không vui tươi, vô cảm hay khó chịu. Hãy thể hiện sự cởi mở bằng cách nở một niềm vui đơn giản, một câu chào thân mật, kéo ghế cho khách & support nhiệt tình sẽ làm họ cảm nhận thấy được nghênh đón. ngoài các, đừng để khách hàng chờ đón để quá lâu hoặc quên mất Các chi tiết cụ thể nhỏ khách kiến nghị. Hãy cẩn thẩn ghi chú lại Các kiến nghị của khách như ít đá hoặc ít đường trên phần mềm điều hành và quản lý quán cafe.

nhân viên cấp dưới cần ghi order hoặc nhập tin tức vào phần mềm điều hành và quản lý quán coffe thật đúng chuẩn mực

6. Nhầm lẫn món ăn giữa Những bàn

nguyên nhân khiến Những nhân viên Giao hàng quán coffe không nhớ đúng mực đồ giữa Các bàn là do quên lưu lại số bàn, khách đổi thay phương vị hay đổi món. đây cũng là một sai lầm đáng tiếc khó tránh được ngay cả đối với những nhân viên cảnh giác, đặc biệt là khi khách hàng quá đông. song, sự không cẩn thận của nhân viên cấp dưới chỉ là “bề nổi” của vụ việc, Vì Sao sâu xa chính là ở cách quản lý điều hành quán coffe. Để giải quyết tình trạng này, nhà quản lý và điều hành có thể tham khảo vận dụng Những phần mềm điều hành quản lý quán cafe bài bản và chuyên nghiệp như fjob.vn để nhân viên dễ dàng và đơn giản order ghi món & ghi chú theo số bàn cho khách trên laptop hoặc máy tính bảng một cách nhanh lẹ và đúng mực.