26.Xu hướng làm biển alu ở thị trường Hà Nội (ảnh 1)

Xu hướng làm biển alu ở thị trường Hà Nội

Biển quảng cáo luôn là một trong những cách thức phổ biến để các cửa hàng mời gọi khách hàng cũng như để phân biệt mình. Do đó, để có thể có một chiếc biển thu hút ánh nhìn, ta cần tìm hiểu xu hướng hiện nay. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ mang đến xu hướng làm biển alu cho bạn.

1.      Biển hiệu thường có gắn đèn trang trí

Biển alu Hà Nội trong thời gian gần đây đều hướng theo thiết kế gắn thêm đèn led để trang trí. Có thể thấy rằng, những chiếc đèn lấp lánh, sáng rực luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý.

Trong điều kiện thiếu sáng hoặc ban đêm, những chiếc đèn led nhiều màu sắc là một trợ thủ đắc lực giúp cho chiếc biển hiệu của cửa hàng bạn bừng sáng. Do đó, nó sẽ khiến cho mọi người đi qua đều phải lưu ý và muốn khám phá nội dung trên biển hiệu.

Đèn led là một trong những trợ thủ để bạn làm nổi bật biển hiệu của mình

Bạn cũng cần lưu ý rằng không nên sử dụng quá nhiều đèn led màu sắc khác nhau nhé. Điều này sẽ khiến cho chiếc biển quảng cáo của bạn trông rối mắt và khó đọc nội dung.

2.      Biển quảng cáo bằng bạt

Bên cạnh những chiếc biển alu, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn biển quảng cáo bằng bạt cho cửa hàng của mình.

Có thể thấy đây là một hình thức không mới nhưng vẫn được nhiều người lựa chọn vì tính ứng dụng cao cũng như giá thành rẻ.

Những chiếc biển này được thiết kế vô cùng đơn giải với nội dung quảng cáo được in thẳng lên nền phông bạt. Bên trong khung biển sẽ được lắp đặt một dàn đèn có độ sáng cao để có thể làm cho chiếc biển nổi bật trong điều kiện tối sáng.

Vào ban ngày, chúng ta chỉ cần tắt đèn là có thể sử dụng được ngay chiếc biển mà không tốn thêm chi phí thắp sáng.

3.      Quảng cáo trên các phương tiện công cộng

Ta có thể thấy sự xuất hiện của các loại biển quảng cáo này dần trở nên phổ biến bên cạnh các biển alu.

Những phương tiện thường được gắn kèm quảng cáo thông dụng chính là xe buýt và taxi. Những nhà kinh doanh thức thời đang nhắm đến hình thức quảng cáo mới mà hiệu quả này để quảng bá cho sản phẩm của mình.

4.      Tích hợp công nghệ kỹ thuật số

Đây cũng là một trong những xu hướng mới trong thiết kế biển alu. Tích hợp công nghệ kỹ thuật vào biển quảng cáo sẽ mang lại một làn gió mới cho những cửa hàng muốn thu hút sự quan tâm của khách hàng.

Nếu so với việc thiết kế các biển alu thông thường, loại hình biển quảng cáo này sẽ mang đến một trải nghiệm mới tuyệt vời hơn rất nhiều.

5.      Quảng cáo mang thông điệp cảm xúc

Hướng tới tâm lý chung của khách hàng là một trong những chiến lược không bao giờ chệch hướng.

Bạn không nên chỉ tập trung vào những nội dung liên quan đến mặt hàng của mình mà nên liên kết chúng với những thông điệp ý nghĩa. Những biển quảng cáo này thường yêu cầu tính sáng tạo cao hơn những loại thông thường.

Thông điệp cảm xúc là một làn gió mới trong xu hướng quảng cáo hiện nay

Người xem sẽ cảm thấy ấn tượng, đồng cảm với những thông tin bạn đưa ra từ đó chú ý hơn đến sản phẩm của bạn. Trước thực trạng bão hòa quảng cáo như hiện nay, đây là một trong những chiến lược mang lại hiệu quả.

Như các bạn đã thấy, có rất nhiều cách thức mà các cửa hàng lựa chọn để phù hợp với xu hướng biển alu. Bạn có thể cân nhắc sử dụng một trong những cách trang trí trên cho chiếc biển hiệu của mình để nó trông thật bắt mắt và thu hút nhiều khách hàng nhé.