Sim Số đẹp Vay Tiêu Dùng được Bao Nhiêu Tiền (2)

Sim số đẹp vay tiêu dùng được bao nhiêu tiền?

Vay tiền theo sim số đẹp là hình thức vay tín dụng bằng sim chính chủ. Hình thức này được nhiều người sử dụng vì nhiều lợi ích và giải ngân nhanh chóng. Vậy sim số đẹp có hạn mức vay cao nhất là bao nhiêu, cần thủ tục gì và thời gian giải ngân trong bao lâu. Những thông tin liên quan đến vay tiêu dùng theo SIM số đẹp sẽ được chúng tôi cung cấp chi tiết ở nội dung bên dưới.

Sim càng đẹp hạn mức vay càng cao

Thông thường hạn mức vay tối đa là khoảng 70 triệu đồng. Tuy nhiên có một số sim có số cực đẹp với giá trị cao bạn có thể cho vay lên đến mức 1 tỷ đồng. Trường hợp này là có nhưng rất hiếm. Đa số là dưới 100 triệu đồng thôi nhé. Nếu quý vị cần biết chính xác có thể liên hệ với vay vốn Fly chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ định giá mức tốt nhất cho các bạn trước khi thực hiện các thủ tục vay vốn từ Sim số đẹp của bạn.

Lợi ích từ vay bằng Sim số đẹp

Vay tiêu dùng theo SIM số đẹp mang đến rất nhiều lợi ích. Chẳng hạn như

  • Hạn mức vay cao so với vay theo hóa đơn tiền tiện, thủ tục lại nhanh chóng hơn trong tất cả các hình thức vay tiến.
  • Thời gian vay của hình thức này linh hoạt từ 6 đến 36 tháng. Đối với những người cần số tiền gấp để tiêu dùng hoặc linh động vốn để kinh doanh nhỏ và hoàn vốn nhanh thì đây là hình thức rất thích hợp.
  • Đặc biệt là tất toán các khoản vay sẽ diễn ra linh hoạt bất cứ lúc nào.
  • Thời gian để phê duyệt hồ sơ và giải ngân cũng chỉ kéo dài trong vòng 12 tiếng.

Quý vị có sim số đẹp, cần tiền gấp thì đây là một trong những hình thức vay không nên bỏ qua. Vay vốn Fly sẽ tư vấn chi tiết hơn về thủ tục vay tiêu dùng theo SIM số đẹp khi quý vị liên hệ với chúng tôi.

Thủ tục vay tiêu dùng theo SIM số

  • Khách hàng vay vốn theo Sim số đẹp phải thuộc độ tuổi từ 22-60 tuổi. Quý vị chỉ cần chứng thực mình đang sở hữu sim. Chứng thực thuê bao chính chủ và đã đăng ký với tổng đài
  • Bản photo CMND
  • Bản photo sổ hộ khẩu
  • 01 ảnh thẻ cỡ 3×4

Chỉ với những thủ tục đơn giản này bạn đã được xét duyệt và giải ngân nhanh chóng trong vòng 24h. Không cần chứng thực mức lương, thẩm định tài sản hay bất cứ thế chấp nào. Sau khi vay bằng Sim số đẹp thẻ sim của bạn vẫn sẽ hoạt động bình thường. Liên hệ với vay vốn Fly quý vị và các bạn sẽ được tư vấn chi tiết, số tiền có thể vay được là bao nhiêu, linh hoạt thời gian trả như thế nào. Chúng tôi là đơn vị cho vay với hạn mức cao nhất và lãi suất thấp nhất hiện nay.

Hiện chúng tôi đang có chi nhánh tại Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng, Bắc Ninh, Hải Phòng, Bắc Giang và nhiều tỉnh thành khác. Truy cập website của chúng tôi quý vị sẽ dễ dàng cập nhật thông tin và liên hệ để được chuyên viên của Fly tư vấn tốt nhất.

Tạm kết

Với những thông tin trên chúng tôi hy vọng quý vị đã dễ dàng hiểu về vay tiêu dùng theo SIM số đẹp. Liên hệ với vay vốn Fly quý vị sẽ được tư vấn chi tiết hơn. Đặc biệt là thẩm định giá trị sim nhanh, quyết định hạn mức vay tốt nhất và hoàn thành thủ tục trong thời gian sớm nhất. Bạn sẽ có tiền ngay trong ngày để chi trả cho những vấn đề tài chính của mình. Cám ơn quý vị đã dành thời gian để tìm hiểu về tài chính Fly thông qua bài viết này.