Tìm hiểu về mẫu đồng hồ solar nữ Nhật bản

Thế giới đồng hồ nữ đa dạng không kém với nửa còn lại của thế giới. Các mẫu đồng hồ nữ đẹp được đầu tư chăm chút hơn về công nghệ, không chỉ với thiết kế thời trang đẹp mắt. Đồng hồ solar được phái đẹp lựa chọn – giải pháp xanh bảo vệ môi trường được nhiều tín đồ yêu thích. Nhật bản là quốc gia đi đầu trong phát triển đồng hồ solar, với nhiều thương hiệu và thiết kế thời thượng đáp ứng thị hiếu của chị em. Cùng tìm hiểu về mẫu đồng hồ solar dành cho nữ của Nhật bản đáng lựa chọn nhất.

Công nghệ đồng hồ solar Nhật bản

Công nghệ sản xuất đồng hồ tại Nhật bản có nhiều tiến bộ vượt bậc, trở thành đối thủ nặng ký của các thương hiệu đến từ Thụy Sĩ. Đồng hồ Nhật bản ưu tiên về kỹ thuật, thiết kế tỉ mỉ, chính xác, sử dụng năng lượng xanh và độ bền vượt trội.

Công nghệ solar ứng dụng trong sản xuất pin đồng hồ có khả năng hấp thụ năng lượng ánh sáng tự nhiên để chuyển hóa thành điện năng. Một giải pháp công nghệ xanh để bảo vệ trái đất, môi trường. Seiko là hãng đầu tiên ứng dụng công nghệ solar cho các thiết kế đồng hồ, thay thế pin.

Công nghệ solar có độ chính xác giây cao, sai số ±15 giây/ tháng, chính xác hơn so với quartz với sai số ±20 giây/ tháng. Các tấm pin chuyển hóa năng lượng nằm ở mặt số đồng hồ, với 1 lần tích pin có thể sử dụng đến 10-12 tháng. Ngoài khả năng hấp thụ ánh sáng tự nhiên, công nghệ solar có thể hấp thu ánh sáng nhân tạo nhưng có thời gian tích lũy lâu hơn.

Công nghệ solar cho phép người dùng không cần thay pin vĩnh viễn. Độ bền cao, vượt trội là điểm mạnh của đồng hồ solar. Với nhiều thiết kế đẹp, nhiều hãng phát triển, đồng hồ nữ chính hãng ứng dụng công nghệ solar được phái đẹp ưa chuộng.

Nên đọc: Sai lầm khi chọn mua đồng hồ nữ cao cấp

Sử dụng đồng hồ nữ solar như thế nào đúng?

Đồng hồ solar được các hãng thiết kế, ứng dụng ngày càng nhiều. Thiết kế với nhiều điểm lợi khi sử dụng, sạc pin. Tuy nhiên, cần lưu ý những điểm sau khi dùng đồng hồ solar:

  • Ưu tiên sạc pin đồng hồ bằng nguồn sáng tự nhiên. Nếu sạc bằng nguồn sáng nhân tạo thì nên tránh đặt quá sát với bóng đèn, nhiệt độ quá cao. Nên cách bóng đèn ít nhất khoảng 20cm. Khi sạc đồng hồ nữ solar nên kéo ống tay áo lên, không che khuất mặt số, để năng lượng ánh sáng được hấp thu hoàn toàn.
  • Đồng hồ solar khi bị đưa vào bóng tối trong 8 giây sẽ ngừng hoạt động. Tuy nhiên, chỉ sau 8 giây ngoài ánh sáng mặt trời, đồng hồ sẽ hoạt động trở lại.
  • Khi đồng hồ solar sắp hết pin, kim giây sẽ nhảy 2s 1 lần chứ không phải 1s như thông thường. Nên chú ý và mang đi sạc đồng hồ ngay tránh bị đứng máy.
  • Không nên để đồng hồ solar dưới ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp quá lâu. Nguồn sáng có nhiệt độ cao sẽ không tốt cho pin sạc.

Công nghệ đồng hồ solar mang đến giải pháp nạp năng lượng tuyệt vời cho chiếc đồng hồ thời trang của phái đẹp. Khẳng định cá tính, gu thời trang và sự lựa chọn thông minh của chị em. Đồng hồ solar nhật bản với các thương hiệu: citizen, casio, Seiko… sẽ làm hài lòng tín đồ thời trang, sành điệu. Galle watch cung cấp nhiều mẫu đồng hồ hiệu, công nghệ xanh dành cho phái đẹp, với thiết kế ấn tượng cho chị em thoả sức thể hiện phong cách riêng.