Những điều bạn cần biết về găng tay da hàn

Găng tay da hàn là sản phẩm bảo hộ không thể thiếu của thợ hàn. Bởi nó giúp họ bảo vệ đôi tay trước các mối nguy hiểm từ môi trường làm việc gây ra. Tuy vậy, bạn đã nắm rõ về găng tay da hàn chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các thông tin hay về găng tay bảo hộ này trong bài viết dưới đây nhé!

Găng tay da hàn giúp thợ hàn bảo vệ đôi tay trong quá trình hàn xì

Đôi nét về găng tay da hàn

Đây là loại găng tay được các thợ hàn tin dùng trong quá trình hàn xì. Nó được làm từ chất liệu da tổng hợp nên cách nhiệt tốt và chống được tia lửa điện khi hàn. 

Ngoài ra, găng tay da hàn còn giúp chống cháy và tránh được những vật sắc nhọn nên giúp thợ hàn yên tâm làm việc hơn. Đường chỉ may găng tay rất chắc chắn cùng lớp da ngoài mịn nên tạo thoải mái cho người sử dụng. 

Các ứng dụng thực tiễn của găng tay da hàn

Găng tay da hàn được ứng dụng rộng rãi trong đời sống hàng ngày và sản xuất. Những ngành nghề thường sử dụng găng tay này như ngành công nghiệp điện tử, công nghiệp nặng, cơ khí, xây dựng, chế tạo sản phẩm, lắp ráp…

Ngoài ra, găng tay còn có khả năng chịu nhiệt tốt nên ứng dụng hiệu quả nhất trong những lĩnh vực như hàn, đúc. Đồng thời nó còn là sự lựa chọn hoàn hảo của thợ cơ khí, thợ hàn. Bởi găng tay giúp họ ngăn ngừa tai nạn và bảo vệ tay của mình hiệu quả khi làm việc. 

Găng tay da hàn được sử dụng trong ngành công nghiệp nặng

Hướng dẫn bạn bảo quản găng tay da hàn chuẩn 

Găng tay da hàn khó vệ sinh hơn những găng tay được làm từ chất liệu cotton, vải aramid. Bởi do thành phần chất liệu dễ bị mài mòn nên bạn cần chú ý khi vệ sinh găng tay này. 

Để làm sạch găng tay bảo hộ da hàn, các bạn cần thực hiện theo những bước sau: 

  • Chuẩn bị bàn chải đánh răng để quét sạch bụi bẩn ở trên găng và chà nhẹ. 
  • Sử dụng xà phòng chuyên dụng kết hợp với bàn chải rồi đánh nhẹ nhàng trên găng tay rồi rửa sạch với nước lạnh. 
  • Cuối cùng đem găng tay thợ hàn này phơi ở nơi thoáng mát. Bạn nên thường xuyên vệ sinh găng tay mỗi khi vệ sinh xong và bảo quản ở nơi khô thoáng để sản phẩm không bị ẩm mốc nhé!

Nên mua găng tay da hàn ở đâu uy tín nhất tại Hà Nội?

Bạn đang có nhu cầu mua găng tay da hàn để bảo vệ đôi tay trong quá trình hàn xỉ. Tuy nhiên, bạn không biết nên mua găng tay này ở đâu chất lượng và giá tốt nhất tại Hà Nội?

Gợi ý hoàn hảo dành cho bạn là hãy mua găng tay bảo hộ da hàn tại công ty TNHH Sanboo Việt Nam. Đây là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm đồ bảo hộ lao động có tiếng tại Hà Nội. 

Bạn nên mua găng tay da hàn tại đơn vị cung cấp uy tín như Sanboo

Được thành lập từ năm 2013, đến nay, Sanboo đã ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Thể hiện qua việc chúng tôi đã trở thành đối tác đáng tin cậy của nhiều doanh nghiệp trên cả nước như tập đoàn Samsung, Vingroup, Unicons, Ricons, Hoà Bình…

Các sản phẩm găng tay thợ hàn mà chúng tôi cung cấp đạt chuẩn chất lượng cao theo tiêu chuẩn CE, EN 12477… Vì vậy giúp chống cháy, chống nóng hiệu quả để bạn có thể yên tâm làm việc tốt hơn. 

Trên đây đã chia sẻ những điều bạn cần biết về găng tay da hàn. Qua đó, nếu bạn đang có nhu cầu mua găng tay bảo hộ da hàn hoặc  găng tay chống cắt thì hãy liên hệ với Sanboo theo baohosanboo.com

Đây là đơn vị chuyên cung cấp những sản phẩm đồ bảo hộ lao động uy tín nhất tại Hà Nội. Tại đây, bạn sẽ dễ dàng mua được găng tay bảo hộ chất lượng với giá cả cạnh tranh và chế độ bảo hành tốt nhất.