Đá terrazzo là gì? Đặt mua đá terrazzo ở đâu uy tín

Cùng với sự phát triển của công nghệ sản xuất, vật liệu xây dựng mới ra đời tiết kiệm chi phí, đáp ứng tiêu chuẩn kỹ thuật an toàn. Đá lát công trình đa dạng chủng loại, với các sản phẩm sản xuất nhân tạo hay khai thác tự nhiên. Terrazzo là vật liệu đá được ứng dụng nhiều trong xây dựng.

Nhiều người khi chọn vật liệu lát sàn, băn khoăn đá terrazzo là gì? Đặc điểm của terrazzo có gì nổi bật? Terrazzo có gì khác biệt so với đá granite tự nhiên? Nếu mua đá terrazzo thì nên mua ở đâu uy tín? Thông tin dưới đây sẽ giúp bạn đọc hiểu về đá terrazzo và cách chọn địa chỉ uy tín để mua loại vật liệu đặc biệt này.

Tìm hiểu về đá terrazzo là gì? So sánh sự khác biệt với đá granite tự nhiên

Khá nhiều người chưa thực sự hiển bản chất thực của đá terrazzo là gì? Thực tế, terrazzo là loại đá mài nhân tạo, được sản xuất từ: xi măng, bột màu, đá vụn và phụ gia chuyên dụng. Đá terrazzo là sản phẩm đá nhân tạo có hoa văn đẹp, nhiều mẫu đa dạng thu hút người dùng. Sự kết hợp của đá vụ khác nhau như: granite, thạch anh nhiều màu sắc, đá marble hay vỏ sò, sỏi… tạo nên sự đa dạng về mẫu đá terrazzo hiện có trên thị trường.

Đá terrazzo nhân tạo được xử lý gia tăng độ cứng bằng hóa chất chuyên dụng. Đồng thờ, terrazzo được mài, phủ bóng tăng tính thẩm mỹ, khả năng chống thấm, chống mốc của vật liệu. Sự kết hợp màu sắc khác nhau của bột màu sắc tạo nên terrazzo trắng, xám, xanh… đa dạng chủng loại cho thị hiếu người dùng.

Đá terrazzo có những ưu điểm nổi bật phải kể đến như:

  • Độ bền của terrazzo lớn, chịu lực cao, chống va đập mạnh từ dị vật, phù hợp với nền sàn nơi có nhiều người qua lại.
  • Đá terrazzo chống nấm mốc, ít bị bám dính bụi bẩn, dễ dàng vệ sinh. Bề mặt terrazzo được phủ bóng, xử lý chống thấm nước vượt trội.
  • Đá terrazzo có tính thẩm mỹ cao, nhiều mẫu đa dạng tùy theo sự sáng tạo của thợ.

Về bản chất, đá terrazzo và đá granite khác nhau. Đá granite tự nhiên, trong khi đá terrazzo được sản xuất nhân tạo. Các đặc tính độ cứng, độ bóng, chống thấm nước, chống mốc của của terrazzo và granite tương đương nhau. Họa tiết terrazzo khác biệt với đá granite nhưng mang đặc trưng riêng, thu hút người dùng. Giá đá terrazzo  rẻ hơn nhiều so với đá granite tự nhiên.

Kinh nghiệm chọn địa chỉ bán đá terrazzo uy tín

Lựa chọn địa chỉ phân phối đá terrazzo uy tín là ưu tiên hàng đầu mà người dùng cần lưu tâm. Kinh nghiệm chọn nơi bán đá terrazzo chất lượng cao:

  • Cơ sở sản xuất trực tiếp đá terrazzo có đầu tư máy móc, công nghệ và sử dụng vật liệu cao cấp.
  • Cơ sở có nhiều mẫu đá terrazzo nghệ thuật, đồng thời cung cấp giải pháp sản xuất đá terrazzo theo yêu cầu.
  • Cơ sở có tư vấn về sản xuất và chọn mẫu đá terrazzo phù hợp với từng công trình.
  • Giá bán đá terrazzo cạnh tranh nhất thị trường. Đi cùng các chính sách dịch vụ phân phối terrazzo đáng tin cậy, hỗ trợ khách hàng tiện lợi.

Vật liệu đá terrazzo được sản xuất từ: xi măng, đá vụn (granite, marble, thạch anh…), bột màu… mang đến nhiều mẫu mã độc đáo, khác biệt. Terrazzo khác biệt so với đá granite tự nhiên đắt đỏ chủ yếu ở các thiết kế, bản chất vật liệu. Tuy nhiên, độ bền, khả năng chịu lực, chống thấm nước của đá terrazzo không hề kém cạnh với đá granite tự nhiên. Mua terrazzo chất lượng tốt tại các cơ sở phân phối uy tín, có quy trình sản xuất chuẩn.