05.muốn Da đẹp Mà Không Tiền Mất Tật Mang.anh1

Muốn da đẹp mà không tiền mất tật mang, nhất định phải dùng mỹ phẩm cao cấp

Để có một làn da đẹp, khách hàng cần sử dụng những mỹ phẩm chất lượng, an toàn cho da. Mặc dù mỹ phẩm bình dân được sử dụng phổ biến hơn nhưng mỹ phẩm cao cấp mới chính là mặt hàng bạn cần sở hữu.

Đặc điểm của mỹ phẩm cao cấp

Mỹ phẩm cao cấp đến từ những thương hiệu lớn, có mùi hương quyến rũ, mẫu mã đẹp… Những sản phẩm này có khả năng thẩm thấu sâu vào trong tế bào da. Để làm được điều đó, cần có một công thức tiên tiến và bảng thành phần hoàn hảo.

Công thức điều chế tiên tiến

Để các thành phần của mỹ phẩm cao cấp có thể đồng nhất với tế bào da đòi hỏi phải có công nghệ cao. Theo đó, cấu trúc phân tử cần được phân tách siêu nhỏ để các dưỡng chất thuận lợi đi vào da. Các phân tử chứa hoạt chất phải được nghiên cứu làm sao để thật bền vững. Để nghiên cứu và điều chế được sản phẩm như vậy mất rất nhiều thời gian và chi phí.

Mỹ phẩm cao cấp có bảng thành phần hoàn hảo

Thành phần của mỹ phẩm đóng vai trò rất quan trọng đối với sự thành công của mỹ phẩm. Nhiều mỹ phẩm có cùng loại hoạt chất, tuy nhiên, chúng lại mang trong mình chất lượng khác nhau. Vấn đề nằm ở cách kết hợp các thành phần và nguồn gốc thành phần.

Chẳng hạn, Vitamin C có những công dụng rất tốt cho da. Tuy nhiên, dẫn xuất này có nhược điểm là rất dễ bị oxy hóa. Do đó, hãng Obagi Medical đã kết hợp các tán dược khác nhau để cho ra công thức Bioactive vitamin C. Sự kết hợp này đã khắc phục được các nhược điểm và giúp sản phẩm thẩm thấu vào da dễ dàng hơn.

Các thành phần của mỹ phẩm cao cấp được chiết xuất từ những nguyên liệu tự nhiên, có chất lượng tốt. Ngoài ra, có một số thành phần còn lấy từ những nguyên liệu quý hiếm. Do đó, mỹ phẩm cao cấp sẽ có công dụng đặc biệt hoặc có lượng dưỡng chất cao hơn. Điều này tạo nên sự khác biệt giữa mỹ phẩm bình dân và mỹ phẩm cao cấp.

Một số thương hiệu cao cấp trên thế giới

Mỹ phẩm Laneige

Đây là nhãn hàng mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc thuộc tập đoàn AmorePacific. Các sản phẩm của Laneige cung cấp độ ẩm tối đa cho da từ bên ngoài. Nhờ đó, giúp bạn có một làn da tinh khiết, trong suốt và rạng rỡ.  Các mỹ phẩm Laneige được sử dụng phổ biến tại Việt Nam là mặt nạ ngurcaps nước thải độc, phấn nước cân bằng dầu và tinh chất dưỡng trắng da.

Botani – Thương hiệu Dược mỹ phẩm nổi tiếng của Úc

Trước khi đưa ra thị trường, các sản phẩm của Botani được kiểm nghiệm gắt gao về chất lượng. Các tổ chức kiểm định chất lượng gồm có cơ quan quản lí dược phẩm của Úc, cơ quan chứng nhận hữu cơ quốc gia Úc, tổ chức chứng nhận sinh thái ECOCERT của Pháp… Vì vậy, khách hàng có thể yên tâm về độ tin cậy của mỹ phẩm Botani.

Sebamed

Dây là thương hiệu Dược Mỹ phẩm cao cấp hàng đầu của Đức, thuộc tập đoàn Sebapharma. Sebapharma biết cách kết hợp giữa quy trình sản xuất mỹ phẩm và dược phẩm. Nhờ đó, tạo ra các dòng sản phẩm làm sạch và nuôi dưỡng da tối ưu nhất.

Shiseido

Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp tại shophangmoon.com đã có mặt ở hầu hết các quốc gia trên thế giới. Shiseido chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da, làm trắng, chống lão hóa và chống nắng. Dòng sản phẩm được khách hàng yêu thích nhất hiện nay là kem chống lão hóa và chống nắng của Shiseido.

Ngày nay, bạn dễ dàng tìm được một mỹ phẩm với bất cứ giá nào. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả như mong muốn thì chỉ mỹ phẩm cao cấp mới có thể giúp được bạn.