257. Lưu Lại Những Chúc Tân Gia Hay Nhất 2019.1

Lưu lại những chúc tân gia hay nhất 2019

Bên cạnh những món quà, thì lời chúc tân gia cũng là một phần không thể thiếu, là món quà tinh thần vô cùng quan trọng cho người thân bạn bè nhân dịp tân gia. Nếu bạn không biết nên chúc tân gia như thế nào cho ý nghĩa và may mắn nhất. Tham khảo ngay những gợi ý lời chúc dưới đây để trở thành người tinh tế trong mắt bạn bè và người thân nhé.

9 lời chúc tân gia đơn giản mà gần gũi nhất

Lời chúc tân gia mang đến giá trị tinh thần to lớn

Những lời chúc mừng tân gia tuy đơn giản và mộc mạc, nhưng chúng cũng mang đến bữa tiệc tân gia đầy ắp niềm vui. Một lời chúc hay cũng thể hiện tình cảm, mong muốn tốt lành của bạn đối với gia chủ. Cùng điểm qua những lời chúc hay và ý nghĩa nhất cho mọi người nhân dịp tân gia nhé.

  • Chúc gia đình tân gia nhà mới phát tài, phát lộc. Mọi việc thuận lợi, may mắn
  • Chúc anh chị về nhà mới tấn tài tấn lộc, gia đạo hòa thuận bình an
  • Mừng anh chị sang nhà mới hạnh phúc, bình an, tài lộc đầy nhà
  • Chúc gia đình về nhà mới luôn yên ấm, thuận lợi, suôn sẻ, và hạnh phúc
  • Chúc gia đình luôn hạnh phúc, no đủ và hòa thuận
  • Cung mừng tân gia phú quý cát tường
  • Mừng gia đình luôn hòa thuận, hạnh phúc, thành công trong cuộc sống
  • Chúc mừng tân gia nhà mới mọi việc mã đáo thành công
  • Chúc tân gia gia đình vạn sự như ý, mọi việc hanh thông

Lưu ý gì khi chúc tân gia bạn cần biết

Bên cạnh lời chúc thì quà tặng là không thể thiếu

Lời chúc tân gia sẽ trở nên may mắn, ý nghĩa hơn bao giờ hết nếu bạn tránh được những điều cơ bản sau:

  • Không nói xui xẻo

Bởi đây là 1 dịp quan trọng, đón chào một cái mới và chuyển sang 1 không gian mới để sinh sống vì thế khi gửi lời chúc tân gia đến gia chủ. Tốt nhất nên tránh những điều gở như đen đủi, chết và chết chóc, đều không nên nói trong tiệc tân gia. Bởi những từ ngữ hay lời nói không tốt, xấu sẽ ảnh hưởng đến phong thuỷ căn nhà và mang đến xui xẻo kém may mắn đến cho chủ nhà.

  • Không nói hàm ý xấu, không tốt

Có thờ có thiêng, có kiêng có lành bên cạnh không nói những điều xui xẻo, thì những câu nói hàm ý cũng không nên nói ra. Những từ ngữ hàm ý về mất cắp, mất tiền, trộm cắp cần đặc biệt tránh khi chúc tân gia hay tham gia bữa tiệc tân gia nhé.

  • Hãy giữ phép lịch sự tối thiểu khi đến nhà người khác dự tiệc tân gia bạn nhé

Cần có những lời chúc bao hàm ý nghĩa, chúc mừng mà cầu mong may mắn đến gia chủ. Bạn cũng có thể tinh tế lựa chọn những món quà ý nghĩa. Có thể là vật dụng phòng khách, nhà bếp hay đồ phong thủy để làm quà tặng cho gia đình nhân dịp tân gia.

Như đã nói ở trên, tân gia cũng là 1 trong những dịp vô cùng trọng đại, vì thế bên cạnh những lời chúc đầy ắp tình cảm, thì những món quà ý nghĩa cũng không thể thiếu. Thông thường những dịp tân gia người ta thường lựa chọn tặng nhau những món quà trang trí như: tranh phong cảnh, tranh phong thủy, tượng,… Hay những vật dụng sử dụng hàng ngày trong sinh hoạt gia đình như: chén đĩa, bát, nồi niêu… Vì thế bên cạnh lựa chọn món quà tân gia phù hợp để tặng bạn bè người thân, thì lựa chọn địa chỉ mua quà cũng vô cùng quan trọng.

Bên cạnh hàng ngàn những cơ sở quà tặng cao cấp cho mọi người vào những dịp đặc biệt https://mtgoldart.com.vn vẫn khẳng định được vị trí của mình trong lòng người tiêu dùng. Chiếm được cảm tình của mọi người không chỉ nhờ chất lượng sản phẩm tốt và cao cấp với những nguyên vật liệu tuyển chọn. MT Gold Art còn mang đến những sản phẩm có mẫu mã đa dạng và tỉnh xảo nhất. Ngoài ra phân khúc giá thành cạnh tranh và phải chăng cũng là điểm cộng khiến khách hàng tin tưởng và sử dụng sản phẩm tại đây.