Tủ Quần áo Cửa Lùa Có Dành Cho Không Gian Diện Tích Khiêm Tốn (2)

Tủ quần áo cửa lùa có dành cho không gian diện tích khiêm tốn?

Dẫn đầu xu thế nội thất 2019 có thể kể đến mẫu tủ quần áo cửa lùa. Sản phẩm từ khi ra đời đến nay luôn nhận được rất nhiều quan tâm đặc biệt cũng như sự lựa chọn của khách hàng. Không kén chọn không gian, mang lại tính thẩm mỹ cao  nhất cho phòng ngủ. Nhưng liệu sản phẩm có dành cho không gian diện tích khiêm tốn?

Thiết kế của tủ quần áo cửa lùa

Được biết đến với rất nhiều những tên gọi khác nhau như: tủ quần áo cửa lùa, tủ quần áo cửa trượt, tủ quần áo cánh lùa, tủ quần áo thanh ngang…Sản phẩm có thiết kế khá đặc biệt có cửa kéo lùa qua một bên. Với hai cánh cửa kéo lớn, người dùng có thể kéo chúng qua hướng nào cũng được, rất tiện lợi và sử dụng đơn giản.

Chinh phục khách hàng bằng lối thiết kế hiện đại, tối giản các họa tiết rườm rà. Mẫu tủ quần áo cửa lùa mang đến sự tinh tế cho không gian hiện đại với những đường nét thẳng đứng, vuông góc, bề mặt trơn. Mang lại cảm giá rộng rãi, thoáng đãng cho phòng ngủ.

Tủ quần áo cửa lùa có dành cho không gian diện tích khiêm tốn?

Đây là mẫu sản phẩm được thiết kế dành riêng cho những phòng ngủ có diện tích khiêm tốn. Bởi nó giúp tiết kiệm không gian phòng ngủ của gia đình. Nếu như những kiểu thiết kế tủ quần áo truyền thống mở trước hai cánh, chiếm quá nhiều diện tích khi mở. Thì chính thiết kế ngang, tủ quần áo cánh lùa không chiếm quá nhiều diện tích căn phòng. Tạo nên một khung cảnh thoáng đãng cho phòng ngủ có diện tích chật hẹp.

Những ưu điểm của tủ quần áo cửa lùa khi dùng cho phòng ngủ hẹp

Mang lại sự ngăn nắp, gọn gàng

Một chiếc tủ quần áo cửa lùa mang lại giải pháp ngăn nắp gọn gàng cho không gian phòng ngủ. Bạn tưởng tượng xem, phòng ngủ quá nhỏ mà không có chỗ đựng quần áo, vứt vung vãi hay treo khắp nơi sẽ như thế nào? Sự bề bồn đó luôn khiến bạn khó chịu, giấc ngủ không ngon. Tủ là nơi để bạn gom hết tất cả quần áo vào đó, tạo một không gian gọn gàng, sạch sẽ.

Mang đến vẻ đẹp cho không gian phòng ngủ

Với thiết kế hiện đại, chất liệu và mẫu mã đa dạng, khách hàng thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho không gian phòng ngủ của mình. Thiết kế tủ quần áo cửa lùa theo phong cách hiện đại, mang đến sự sang trọng, quý phái. Với sự đơn giản trong từng đường nét và tinh tế trong thiết kế. Đây là mẫu sản phẩm tuyệt vời dành cho những không gian nhỏ.

Giá cả hợp lý

Tủ quần áo cửa lùa có rất nhiều chất liệu để bạn lựa chọn. Nhưng giá thành của một chiếc tủ bình dân, phù hợp với mọi túi tiền của người dùng.

Địa chỉ bán tủ quần áo cửa lùa đa dạng, uy tín, chất lượng nhất

Với sự tiện dụng của mình cũng như tính thẩm mỹ cao. Tủ quần áo cửa lùa hiện đang có mặt ở vô vàn những địa chỉ kinh doanh nội thất trên thị trường. Đến với Nội Thất Đương Đại, quý khách hàng có cơ hội lựa chọn vô vàn những mẫu tủ quần áo cửa lùa chất lượng tốt nhất tại đây. Sản phẩm của Nội Thất Đương Đại luôn đảm bảo mẫu mã đẹp, thiết kế bắt mắt và được đầu tư kỹ lưỡng trong chất liệu. Tại đây luôn có giá thành rẻ nhất cho bạn bởi không qua khâu trung gian, sản xuất và phân phối trực tiếp tại xưởng. Nên đảm bảo bạn sẽ mua được sản phẩm với giá rẻ nhất, chế độ bảo hành dài hạn nhất.