Bãi Cỏ Châu âu Quan Lạn

Chia Sẻ Kinh Nghiệm Đi Minh Châu – Quan Lạn Chi Tiết

Minh Châu – Quan Lạn, một trong những địa điểm du lịch hoàn toàn mới đối với du khách thời gian gần đây. Do đó, nhiều du khách còn khá bỡ ngỡ không biết nên ăn gì, chơi gì khi đến với nơi đây. Vậy đừng lo lắng, tất cả điều được chúng tôi chia sẻ chi tiết ở bài viết dưới đây. Hy vọng với những thông tin chúng tôi mang đến sẽ hữu ích dành cho du khách đang có kế hoạch đi du lịch Minh Châu – Quan Lạn. Còn chần chừ gì mà không theo chân chúng tôi đến khám phá ngay thôi nào!

eo-gió-gót-beo-quan-lạn

Các món ăn hấp dẫn tại Minh Châu – Quan Lạn

Đến du lịch Minh Châu – Quan Lạn, bạn sẽ được thưởng thức với rất nhiều các món ăn từ hải sản thơm ngon, hấp dẫn. Đây cũng được đánh giá là một trong những điều mà được đông đảo du khách yêu thích tại Minh Châu – Quan Lạn. Một số các món ăn mà bạn không nên bỏ qua như:

+ Hải sâm: Là một trong những món ngon nức tiếng tại biển cả Minh Châu – Quan Lạn. Với thịt chắc, ngon và giàu dinh dưỡng. Có rất nhiều món ăn ngon được chế biến từ hải sâm như: nấu cháo, hấp, nấu gừng,.,…

+ Sá sùng: Hay còn được gọi với tên khác là địa long biển hay giun biển. Nhìn bề ngoài có vẻ đáng sợ nhưng đây được đánh giá là một trong những món ăn ngon và khá đắt tại Minh Châu – Quan Lạn. Mức giá mua sá sùng khá cao dao động khoảng vài triệu đồng/kg.

+ Ốc móng tay: Chắc không quá xa lạ đối với du khách khi đến du lịch ở bất cứ các vùng biển nào. Ốc móng tay có vị ngọt, béo ngậy vô cùng ngon. Có rất nhiều món ăn được chế biến từ ốc móng tay như: hấp sả, nấu canh, xào rau muống, nướng mỡ hành,….

+ Bề bề: hay còn được gọi là tôm tít. Với mình dày, thịt ngọt, chắc. Bề bề du chế biến theo phương thức nào khi ăn bạn đều cảm nhận được độ ngon của món ăn.

+ Mực một nắng: Được biết là một trong những đặc sản nổi tiếng tại Minh Châu – Quan Lạn. Mực một nắng được chế biến theo phương thức riêng nhưng vẫn cảm nhận được vị thơm ngon và ngọt thịt của món ăn.

sá-sùng

Các địa điểm tham quan hấp dẫn khi đến du lịch Minh Châu – Quan Lạn

Ngoài thưởng thức các món ăn thơm ngon, đến du lịch Minh Châu – Quan Lạn bạn còn được tham quan và khám phá với rất nhiều các địa điểm hấp dẫn như:

+ Bãi biển Minh Châu

+ Bãi biển Quan Lạn

+ Dòng sông đôi bờ cát trắng

+ Rừng trâm trăm tuổi

+ Bãi biển Sơn Hào

+ Cầu cảng cổ Quan Lạn

kha-ch-sa-n-paloma

Tổng kết

Dù bạn đến du lịch Minh Châu – Quan Lạn tự do hay theo tour trọn gói. Thì bạn đều có thể tận hưởng cho mình một chuyến du lịch trọn vẹn nhất. Để có thể đăng ký cho mình một lịch trình du lịch hoàn hảo nhất, bạn có thể truy cập tour.pro.vn/du-lich-quan-lan-minh-chau. Với đầy đủ các dịch vụ tiện ích cũng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động sẽ giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ các địa điểm du lịch hấp dẫn nào tại Minh Châu – Quan Lạn. Chúc bạn có một chuyến du lịch khám phá và trải nghiệm Minh Châu – Quan Lạn đáng nhớ và thú vị bên cạnh gia đình và người thân ngay nhé!