Thông tin mới nhất về giá bán biệt thự Khang Điền quận 9-xem bảng giá CĐT

Verosa park là 1 trong những dự án được coi là nổi bật, hiếm hoi và duy nhất còn sót lại trên nền đất quận 9. Trước thời điểm nóng sốt của thị trường bất động sản hiện nay, giá bán biệt thự Khang Điền quận 9 luôn được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm. Nếu đang có ý định rót vốn đầu tư hoặc tìm cho mình 1 căn biệt thự để ổn định cuộc sống thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi.

Cập nhật chi tiết giá bán biệt thự Khang Điền quận 9

Là dự án biệt thự nhà phố hạng sang cao cấp trên nền đất quận 9 tấp nập, đang có sự tăng trưởng phát triển mạnh về quy hoạch và kinh tế. Rất nhiều giới chuyên gia đã nhận định rằng, Verosa sẽ còn đem lại rất nhiều những giá trị tiềm năng có khả năng thăng tiến phát triển bền vững cùng với thời gian. Cũng do đó mà có những luồng thông tin trái chiều cho rằng giá bán biệt thự Khang Điền quận 9 sẽ là 1 con số cao ngất ngưởng. Tuy nhiên mức giá dự kiến mà chủ đầu tư Khang Điền đưa ra đã khiến không ít khách hàng bất ngờ.

Cập nhật chi tiết giá bán biệt thự Khang Điền quận 9
Cập nhật chi tiết giá bán biệt thự Khang Điền quận 9

Mặc dù chưa có mức giá cụ thể nhưng dự kiến mỗi căn biệt thự tại đây sẽ có mức giá dao động khoảng 7-8 tỷ/căn, tương đương với 70-80 triệu/m2. Với mức giá này thì Verosa Park Khang Điền được các nhà đầu tư nhận định là vô cùng mềm và rất đáng để sở hữu.

Chưa dừng lại ở đó, đối với những khách hàng muốn thanh toán nhanh để nhận biệt thự mà vẫn chưa có số vốn đủ thì chủ đầu tư Khang Điền sẽ hỗ trợ bảo lãnh trước ngân hàng. 1 điều mà rất ít khách hàng biết rằng, toàn bộ những căn biệt thự của dự án sẽ được ngân hàng bảo lãnh và hỗ trợ cho vay tới 70% giá trị biệt thự và thời gian vay là tối đa 20 năm.

Giá bán biệt thự Khang Điền quận 9 có ảnh hưởng gì đến mạng lưới tiện ích dự án?

Một điều hiển nhiên mà tất cả nhà đầu tư thông minh phải nắm được khi xác định “xuống vốn” với bất kỳ dự án nào, đó chính là dự án đó không những sở hữu mức giá hấp dẫn mà còn phải sở hữu mạng lưới tiện ích vô cùng sống động. Và Verosa cũng là 1 trong những dự án như thế.

Giá bán biệt thự Khang Điền quận 9 có ảnh hưởng gì đến mạng lưới tiện ích dự án?
Giá bán biệt thự Khang Điền quận 9 có ảnh hưởng gì đến mạng lưới tiện ích dự án?

Khi sinh sống tại đây, cư dân sẽ được tận hưởng cuộc sống thần tiên với cảnh quan thiên nhiên xung quanh tươi mát. Đối với những khách hàng đang quan tâm đến vấn đề phong thủy thì đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời bởi dự án còn được bao quanh bởi 2 bên bờ sông vô cùng thơ mộng.

Cùng với đó là 2 bề bơi ngoài trời thiết kế độc lạ và đẹp mắt, siêu thị mini dành cho các hộ gia đình, khu vui chơi dành cho trẻ em, các khu đô thị lớn gần ngay sát dự án cùng các trường học quốc tế, siêu thị vinmart dọc các tuyến đường Đỗ Xuân Hợp, Nguyễn Duy Trinh,..

Có thể thấy rằng, hàng loạt tiện ích nội khu và ngoại khu mà dự án đem đến cho cư dân là vô cùng tuyệt vời. Với những gì đã và đang có, giá bán biệt thự Khang Điền quận 9 luôn tạo nên sức hấp dẫn đối với tất cả các nhà đầu tư. Đây chắc chắn là thiên đường sống lý tưởng đáng mơ ước nhất, còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi để có thể lựa chọn được những căn biệt thự với vị trí đẹp nhất nào.