Vị trí meyhomes capital tại đâu?

Meyhomes capital toạ lạc tại vị trí địa lý nào? Nên hay không nên đầu tư tại đây? Cùng lắng nghe lời khuyên từ các chuyên gia bất động sản để có thêm kiến thức và đưa ra lựa chọn cho mình.

Vị trí địa lý dự án meyhomes capital

Vị trí địa lý dự án meyhomes capital
Vị trí địa lý dự án meyhomes capital

Meyhomes capital được giới truyền thông báo chí ngợi ca rất nhiều. Và thực tế, nếu bạn một lần được tận mắt tới đây nhìn ngắm vị trí meyhomes capital sẽ thấy muốn mua ngay. Bởi dự án được nằm tại vị trí quá đẹp: xây dựng bên bờ biển Bãi Trường, nằm xinh xắn ở đảo Ngọc và xung quanh có hệ sinh thái tuyệt vời.

Chưa nói tới, dự án  một mặt giáp với trục đường huyến mạch qua tỉnh lộ 975. Nơi đây chính là điểm kết nối trục đường với đảo Phú quốc, tới An Thới ….

Phía Bắc: 

Tiếp giáp với nhiều nơi quan trọng. Ví dụ như gần tỉnh lộ 975 và chỉ cần di chuyển 20 phút là có thể tới ngay sân bay Phú Quốc.

Phía Nam:

Cách nhà ga cáp treo Hòn Thơm rất gần. Vậy nên mọi người có thể đi lại thoải mái.

Phía Đông:

Gần ngay với khu tổ hợp JW Marriott Phú Quốc, Sun Premier Village … 

Phía Tây:

Phía Tây dựn án gần với vịnh Thái Lan nên hoạt động du lịch phát triển. Đặc biệt gần đây còn có khu biệt thự Park Hyatt vô cùng đẹp…

Ngoài ra, dự án còn gần với bãi Kem, bãi Sao, bãi Cây Dừa. Từ dự án tới thị trấn An Thới chỉ có 5 phút… Muốn di chuyển ra Sân Bat, khoảng cách chỉ có 15km nên tiện lợi vô cùng….

Nên hay không nên đầu tư tiền mua dự án Meyhomes capital?

Nên hay không nên đầu tư tiền mua dự án Meyhomes capital?
Nên hay không nên đầu tư tiền mua dự án Meyhomes capital?

Bạn nên đầu tư dự án Meyhomes capital này vì ngoài các lợi thế về vị trí vô cùng thuận tiện, nơi đây còn có nhiều lợi thế khác. 

Bởi nơi đây còn xây dựng nên nhiều tiện ích. Công viên được quy hoạch với diện tích rộng lớn lên tới 200m với 3 nơi khác nhau cùng chụm lại về một phía. Nhiều trường học, phòng khám được xây dựng mang tới một môi trường học hành tốt nhất. 

Đặc biệt, hệ sinh thái bao quanh đẹp mang tới một không gian xanh đáng sống. Bạn có thể tới để sống và nghỉ dưỡng tuyệt đẹp.

Bất kì ai khi đầu tư vào đều sinh lời vì vị trí đắc địa, tiện ích đầy đủ. Hơn hết, bạn có thể để lại cho đời sau như một bảo vật.

Các câu hỏi xoay quanh dự án Meyhomes Capital

Vị trí Meyhomes Capital nằm tại đâu?

Meyhomes Capital được toạ lạc tại Bãi Trường, Phú Quốc.

Meyhomes Capital có những tiềm năng gì?

Dự án nằm tại trung tâm Bãi Trường với vị trí đắc địa, hạ tầng đầy đủ… Hơn hết, nơi đây còn có thiên nhiên bao quanh tươi đẹp, nhiều trường học, bệnh viện, khu sinh hoạt văn hoá, thể dục thể thao….

Trên đây là những chia sẻ hữu ích về dự án Meyhomes Capital. Qua đây bạn sẽ biết dự án nằm tại vị trí nào và có nên đầu tư ngay từ hôm nay không. Chắc chắn nếu dừng chân tìm hiểu, bạn sẽ không còn điểm chê nào cả và hãy nhanh chóng “đặt gạch” ngay cho mình tại dự án tuyệt vời này nhé.