Vay trả góp với nhiều ưu đãi tại Mcredit

Giải quyết nhanh chóng các vấn đề khó khăn về tài chính, chỉ trong vòng vài giờ đồng hồ mọi thủ tục, hồ sơ vay vốn đã được hoàn thành và chuyển tiền đến tay khách hàng. Tất cả những ưu điểm đó đều có tại dịch vụ tài chính Mcredit.

Vay trả góp là một trong những sản phẩm tài chính của công ty Mcredit được rất nhiều khách hàng lựa chọn và tin tưởng. Vậy hình thức vay trả góp sở hữu những ưu điểm như thế nào?

Thủ tục cho vay đơn giản, phù hợp với mọi khách hàng

Nếu trước đây bạn muốn vay một khoản vốn để làm ăn hay thanh toán nợ nần thì phải trải qua rất nhiều những thủ tục phức tạp mà ngân hàng đưa ra. Thậm chí có những trường hợp trải qua thời gian cả tháng nhưng vẫn chưa thể vay được vốn. Nhưng với sản phẩm cho vay trả góp của Mcredit thì thủ tục lại được đơn giản hóa rất nhiều lần, các loại giấy tờ đơn giản. Chỉ trong vòng khoảng vài tiếng đồng hồ khách hàng đã có thể nhận được số tiền cần vay. Đây là lý do quan trọng nhất mà nhiều người yêu thích, lựa chọn các sản phẩm tài chính của công ty Mcredit.

Hỗ trợ vay tiền với thủ tục nhanh đơn giản nhanh chóng
Hỗ trợ vay tiền với thủ tục nhanh đơn giản nhanh chóng

Bạn chỉ cần nộp hồ sơ vay và các loại giấy tờ cần thiết mà nhân viên giao dịch yêu cầu. Sau đó nhân viên sẽ giúp bạn nhập hồ sơ lên hệ thống. Chỉ trong vòng 5 phút kết quả duyệt hồ sơ vay vốn sẽ được trả về. Nếu bạn đạt đủ yêu cầu thì vốn vay sẽ được giải ngân ngay sau đó. Đặc biệt toàn bộ quá trình này bạn đền không mất bất kỳ chi phí nào.

Số vốn có thể vay lớn, trả trước chỉ 10%

Khi vay tiền, khách hàng luôn mong muốn có thể vay được số tiền lớn nhất vì vậy việc vay trả góp tín chấp luôn khiến khách hàng lo lắng rằng giá trị khoản vay nhỏ lịa phải trả trước một khoản thì sẽ không còn bao nhiêu.

Công ty Tài chính Mcredit hiểu được nỗi lo của khách hàng đã đưa ra những chính sách ưu đãi. Trước tiên là giá trị khoản vay có thể lên đến 100 triệu đồng (tùy thuộc vào giấy tờ bạn cung cấp). Là khoản vay trả góp nên bắt buộc khách hàng phải trả trước nhưng chúng tôi chỉ yêu cầu khách hàng thanh toán 10% khoản vay. Với những ưu đãi như vậy thì khách hàng vay trả góp của Mcredit vẫn có thể có được những khoản vay giá trị lớn.

Thời gian và phương thức thanh toán đơn giản

Thời gian thanh toán khoản vay trả góp tại Mcredit vô cùng linh hoạt. Khách hàng có thể tùy chọn thời hạn thanh toàn mà mình mong muốn, có thể từ 3 tháng cho đến 72 tháng. Như vậy việc thanh toán khoản nợ sẽ trở nên đơn giản hơn, bạn có thể dễ dàng cân đối tài chính cá nhân, không tạo áp lực trả nợ quá lớn.

Hình thức thanh toán khoản vay đa dạng, linh hoạt
Hình thức thanh toán khoản vay đa dạng, linh hoạt

Đồng thời hàng tháng khách hàng hoàn toàn không cần đến quầy giao dịch để thanh toán nợ mà có thể lựa chọn các dịch vụ trả tiền online thông qua các ví điện tử. như vậy sẽ tránh đem đến phiền phức cho khách hàng cũng như tiết kiệm thời gian một cách tối đa.