hướng dẫn bảo dưỡng motor máy nén khí chính xác

Bất kì loại máy móc nào thì motor cũng được coi như là “trái tim”, là thành phần quan trọng nhất. với máy nén khí cũng vậy nếu thiếu motor thì máy không hề hoạt động và sinh hoạt đc chứ đừng nói sinh hoạt với hiệu suất cao, ổn định. Nhưng, trong thời gian sử dụng, phần tử này thường dễ bị hao mòn, dễ bị hư hỏng bởi thế cho nên người tiêu dùng cần được học cách bảo dưỡng motor máy nén khí đúng theo tiêu chuẩn.

Việc triển khai vệ sinh, bảo dưỡng bảo trì motor rất cần được triển khai 1 cách đều đặn, đó chính là giải pháp giúp máy nén khí luôn luôn thao tác tốt, hiệu quả, bền vững trong khoảng time dài. nội dung bài viết dưới đây sẽ chỉ dẫn cách bảo quản motor máy nén khí đúng đắn

====>>> Xem thêm :   Máy nén khí cũ

check and lau chùi motor máy nén khí một cách liên tục

ngẫu nhiên một linh phụ kiện nào, sau đó 1 thời gian dài sử dụng thì hoàn toàn có thể bị xuống cấp & hư hỏng, mottor máy nén khí cũng thế, điều này gây ảnh hưởng tới hiệu quả thao tác làm việc của dòng thiết bị. không chỉ có thế, nếu như bạn sử dụng máy trong môi trường xung quanh có đựng được nhiều bụi bặm bụi bờ thải thì bụi bặm hoàn toàn có thể sẽ bám bên trên cánh quạt hoặc trên chính tấm tán nhiệt của motor. tình trạng này kéo dài sẽ khiến máy nén khí thao tác kém kết quả, motor có khả năng sẽ bị nóng lập cập, gây ra tình hình chập cháy. chính vì như vậy, để rất có thể bảo vệ động cơ luôn thao tác làm việc trong tình hình tốt, thì người sử dụng cần được check định kỳ thành phần này, thực hiện lau chùi sạch bụi bờ, dầu mỡ thừa bán bên trên máy.

xem xét khi muốn kiểm tra và vệ sinh motor máy nén khí piston hay máy nén khí trục vít thì hãy đợi cho thành phần này nguội trọn vẹn rồi mới hoàn toàn có thể triển khai bảo dưỡng để ngăn cản bị bỏng hoặc sự cố khác.

khách hàng cần học cách bảo dưỡng motor máy nén khí công nghiệp đúng chuẩn để có thể giúp cho dòng thiết bị thao tác làm việc giỏi hơn, hoạt động và sinh hoạt ổn định & bền chắc cùng thời hạn đồngthời cũng rất cần phải kiểm tra and lau chùi motor của thiết bị thường xuyên.

tầm quan trọng của việc bảo dưỡng máy nén khí định kỳ

Vì Sao và cách khắc phục sự cố máy nén khí bị rò rỉ khí nén

Motor là bộ phận cần thiết nhất của dòng sản phẩm nén khí

Thay dầu bôi trơn cho motor máy nén khí đúng cách dán

====>>> Xem thêm :   Phụ tùng máy nén khí Kobelco

không chỉ máy nén khí mà bộ phận motor máy nén khí cũng cần sử dụng đến dầu mỡ để rất có thể bôi trơn những thiết bị bên trong. Nếu trong thời gian ( thường là 6 tháng) không sử dụng motor, người tiêu dùng cần phải thải hết lượng dầu cũ trong máy ra & thay dầu mới để có thể đảm bảo máy làm việc bình thường. khi bạn thực hiện thêm dầu bôi trơn bảo dưỡng motor máy nén khí, rất cần được thêm dầu ngay trong khi thiết bị đang vận hành và trước đó thì bạn cần thực hiện lau sạch miệng dầu mỡ để ngăn cản dây bẩn dẫn tình hình khó lau chùi.

Khi thêm dầu bôi trơn cho động cơ máy nén khí, cần thực hiện theo đúng hướng dẫn của đơn vị phân phối về thời hạn, chỉ định and lượng dầu châm thêm để không vượt quá mức cần thiết điều khoản. quan trọng đặc biệt không nên trộn chung những loại dầu với nhau vì những phần tử trong dầu rất có thể phản ứng hóa học tạo thành những hợp chất rất có thể gây hại cho motor của chúng ta.

Nguồn: Tổng hợp trên mạng