Đặc điểm nhấn máy lạnh Daikin Inverter 1 HP FTKQ25SVMV ý tưởng tinh xảo, trẻ trung

với kiểu dáng thiết kế không rườm rà, hiệ tượng màu trắng tinh xảo, máy lạnh Daikin Inverter 1 HP FTKQ25SVMV tiếp tục đưa đến vẻ đẹp lịch lãm mang lại không gian phòng ốc công ty quý khách. Máy có công năng làm lạnh khi là 1 HP, hợp lý mang lại một không khí vừa cũng như bé dại (dưới 15m2) như phòng ngủ, khu vực thao tác làm việc,…

====>>> Xem thêm sản phẩm tại : đại lý điều hòa đaikin          

Máy lạnh Inverter tiết kiệm điện

cùng với máy lạnh này, các bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hóa đơn tiền điện hằng tháng. Máy lạnh Daikinđược trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm chi phí điện năng tối ưu cho người tiêu dùng. đồng thời, công nghệ này nhằm máy lạnh khiến lạnh hiệu quả, vận hành bền bỉ cũng như êm ái hơn.

chức năng khiến lạnh tức thì

tác dụng làm lạnh tức thì trên máy lạnh Daikin cho phép máy hoạt động với công năng cực to khi ban đầu kích hoạt. Sau khoảng 20 phút, khi sẽ đạt tới mức nhiệt hy vọng, máy sẽ auto chuyển hẳn qua chính sách mát mẻ, tạo cảm nhận sảng khoái, dễ chịu, hạn chế nóng sốt tạo ảnh hưởng cho sức khỏe người dùng.

====>>> Xem thêm : điều hòa đaikin 2 chiều 9000btu inverter ga r32

Tấm thanh lọc vi bụi kháng khuẩn khử mùi

Tấm lọc vi bụi đc tích hợp trên máy lạnh có khả năng thanh lọc sạch vi khuẩn cũng như bụi bặm bụi bờ sinh tồn trong bầu không khí. dựa vào tấm lọc này, bầu không khí của phòng tiếp tục luôn luôn đảm bảo thanh khiết cũng như thanh sạch, bảo đảm an toàn tối ưu sức khỏe cho các thành viên vào gia đình.

phía gió thổi thoải mái bảo đảm an toàn sức đề kháng

cùng rất chính sách gió thổi thoải mái và dễ chịu, cánh quạt đảo gió được làm phía lên trên tránh không mang đến hơi lạnh thổi trực tiếp trong người dùng. nhờ đó, hạn chế được những chứng bệnh về hô hấp, sẽ tương đối phù hợp cho những mái ấm gia đình có người già cũng như em nhỏ dại.

Nguồn: Tổng hợp trên mạng