10.bảng Từ Trắng Treo Tường.4 Sự Thật Về Bảng Từ Trắng Treo Tường Hàn Quốc 1

4 Sự thật về bảng từ trắng treo tường Hàn Quốc

Bảng từ trắng treo tường Hàn Quốc đã xuất hiện phổ biến tại thị trường Việt Nam trong nhiều năm qua. Bảng từ trắng Hàn Quốc được đánh giá là đẹp nhất, bền nhất và chất lượng nhất. Bạn đang có nhu cầu lắp đặt bảng từ trắng Hàn Quốc? Hãy cùng chúng tôi khám phá 4 sự thật về loại bảng viết đang tạo nên “cơn sốt” này nhé!

1. Sự thật về khả năng hút nam châm

Các loại bảng thông thường như bảng đen, bảng foocmica trắng không có tính năng hút nam châm. Khi thể hiện thông tin bằng giấy tờ, hình ảnh phải dán keo hoặc băng dính và rất mất thẩm mỹ khi gỡ bỏ.

Bảng từ trắng treo tường có cấu tạo bề mặt thép phủ sơn cao cấp màu trắng. Thép hút là vật liệu có khả năng hút nam châm, hoàn toàn có thể dùng nam châm để gắn giữ giấy tờ, hình ảnh lên trên bề mặt bảng. Tính năng hút nam châm cho phép người sử dụng trang trí, thể hiện thông tin đa dạng, sinh động một cách dễ dàng.

Bảng từ trắng hút nam châm do bề mặt bảng làm bằng thép

2. Sự thật về hiệu quả sử dụng và khả năng chống loá

Bề mặt bảng từ trắng phủ 9 lớp sơn cao cấp của Hàn Quốc, lớp sơn siêu nhẵn mịn cho phép viết bằng mực bút lông không dầu. Thao tác viết trên bảng từ trắng treo tường trơn tru, mượt mà và đều nét, viết nhanh mà không cần tì mạnh tay.

Bảng dễ dàng xoá sạch không tì vết mực bằng khăn ướt và vải mềm thông thường. Thao tác viết và hiệu quả xoá mực của bảng từ trắng tốt hơn 30% so với bảng trắng foocmica.

Lớp sơn phủ trên bề mặt bảng có khả năng hấp thụ hoàn toàn ánh sáng chiếu vào, bảng không tạo ra phản xạ ánh sáng nên không gây loá bảng. Bảng từ trắng Hàn Quốc chống loá tối ưu ở mọi góc nhìn, không gây hiện tượng mỏi mắt, nhức mắt dù sử dụng liên tục trong suốt 3 giờ. Lắp đặt bảng từ trắng treo tường vừa tăng hiệu quả tiếp nhận thông tin, vừa bảo vệ thị lực của người sử dụng.

3. Sự thật về độ bền ít nhất 3-5 năm

Bảng từ trắng nguồn gốc Trung Quốc chỉ sử dụng tốt trong 6-12 tháng, nguyên nhân do bề mặt kém chất lượng nên dễ trôi sơn, trầy xước và kết cấu yếu. Bảng từ trắng Hàn Quốc có độ bền sử dụng tốt trong ít nhất 3-5 năm, sử dụng bảng đúng cách sẽ gia tăng thêm tuổi thọ của bảng.

Bề mặt bảng từ trắng bền do thép chống va đập, chống cong vênh và hoàn toàn không bị biến dạng. Sơn cao cấp được phủ 9 lớp siêu bền bỉ. Kết cấu Bảng từ trắng treo tường chắc chắn với cốt nhựa chống va đập, không thấm nước và không giãn nở. Khung bảng làm bằng hợp kim nhôm cứng cáp, chống han gỉ, nhựa bo 4 góc siêu chắc chắn và an toàn.

Bảng từ trắng Hàn Quốc bền bỉ vượt trội

4. Sự thật về giá bán bảng từ trắng Hàn Quốc

Với những ưu điểm vượt trội kể trên, giá lắp đặt bảng từ trắng Hàn Quốc có đắt không? Bảng từ trắng không phải là công cụ gì quá cao siêu nên chi phí lắp đặt rất hợp lý. Giá bảng từ trắng chỉ từ vài trăm nghìn đồng đến 2 triệu đồng tùy theo kích thước bảng. Bảng từ trắng treo tường lắp đặt phù hợp trong các cấp trường học, văn phòng làm việc, công ty, cơ quan, xí nghiệp.

Quý vị có nhu cầu lắp đặt bảng từ trắng Hàn Quốc hãy liên hệ tới Trường Lợi. Trường lợi sản xuất bảng từ trắng 100% bề mặt bảng nhập khẩu chính hãng của Hàn Quốc, công nghệ sản xuất ứng dụng của Hàn Quốc. Nguồn gốc xuất xứ và tiêu chuẩn chất lượng bảng từ trắng Trường Lợi được chứng thực bằng sự hài lòng của 100% khách hàng, chứng chỉ CO và CQ hẳn hoi.

Quý khách hàng hãy liên hệ tới hotline của Trường Lợi 0971.549.666 khi có nhu cầu được tư vấn và lắp đặt bảng từ trắng treo tường.