Mách Bạn Cách Chọn Giày Cao Nam Thể Thao Phù Hợp Nhất1

Mách bạn cách chọn giày cao nam thể thao phù hợp nhất

Những đôi giày thể thao không chỉ mang đến sự tiện lợi khi di chuyển mà còn phần nào bộc lộ cá tính, phong cách của người đi. Bạn là tín đồ của giay cao nam thể thao? Liệu bạn đã biết cách chọn giày phù hợp?

Giày nam cao thể thao được xem là bạn đồng hành của phái mạnh, giúp bạn chinh chiến trên mọi nẻo đường. Quan trọng là thế nhưng không phải anh chàng nào đủ tinh ý để chọn được đôi giày vừa vặn. Một đôi giày đẹp không chỉ đạt tiêu chuẩn về hình thức bên ngoài mà còn phải vừa chân bên trong, dễ đi, êm ái. Thay vì loay hoay trước cửa hàng giày, bạn hãy xem qua bài viết này để có thể chọn được đôi giày ưng ý mà lại tiết kiệm thời gian.

Bật mí cách chọn giày tốt nhất

Bạn là người có phong cách thế nào?

Nếu bạn là người có cá tính mạnh mẽ, luôn muốn nổi bật, thu hút ánh nhìn của người đối diện, hãy chọn những đôi giày có màu nổi bật. Ngược lại, giày màu trung tính là lựa chọn tuyệt vời cho những chàng trai ưa thích sự đơn giản.

Khác với giày da, giày thể thao rất dễ phối đồ với các loại trang phục. Và trong các buổi đi chơi, luyện tập đều không thể vắng bóng nó.

Chọn giày đúng size

Khác với các kiểu giày khác, đối với giày thể thao, bạn nên chọn size lớn hơn bình thường một chút để khi di chuyển sẽ thoải mái hơn. Một mẹo khi mua giày thể thao nam đẹp chuẩn size là bạn nên mua vào buổi chiều tối, khi chân bạn sau một ngày hoạt động đã “giãn nở” ra hết.

Thêm vào đó, bạn cũng nên thử giày với loại tất mà mình hay đi chứ đừng thử chân không.

Mục đích sử dụng giày của bạn là gì?

Bạn muốn mua giày đi chơi, đi làm hay chạy bộ, luyện tập thể thao? Với mỗi mục đích khác nhau bạn cần chọn đúng kiểu giày để đi lại thuận tiện nhất. Trả lời được câu hỏi này, việc chọn mua giày của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Trên đây là một vài bí quyết chọn lựa giày mà bất cứ ai cũng phải nắm rõ nếu muốn sở hữu những đôi giày đẹp như mong muốn.

Cuối cùng, điều bạn cần làm là tìm địa chỉ mua giày uy tín.

Mua giày thể thao nam ở đâu? 

Đây tưởng chừng là một câu hỏi đơn giản nhưng thực ra lại không dễ để trả lời. Bạn có thể dễ dàng mua được giày thể thao nam tăng chiều cao nhưng chắc gì đã mua được giày tốt?

Giày được bán bởi hàng trăm cửa hàng, với đủ kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc. Giữa rất nhiều sự lựa chọn như thế, đâu mới là địa chỉ thực sự đáng tin cậy để bạn tìm đến? Đâu sẽ là nơi giúp bạn có được đôi giày đẹp? Shop giày nào bán hàng chuẩn giá tốt, tư vấn nhiệt tình?

Toldo là một nơi hội tụ tất cả những điều trên và thậm chí còn hơn thế nữa. Những ai đã từng đến Toldo đều cảm thấy thoải mái, hài lòng với sản phẩm hoàn hảo, thái độ phục vụ tận tình. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có chế độ bảo hành, khuyến mãi kèm quà tặng cực hấp dẫn dành cho mọi khách hàng.

Chừng ấy điều đã đủ lôi cuốn bạn đến Toldo để mua giay cao nam cao cap thể thao nam chất lượng rồi chứ? Hy vọng những gì mà chúng tôi đã chia sẻ sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm mua giày phù hợp và bỏ túi địa chỉ cung cấp giày hàng đầu.

Nếu ở Hà Nội, bạn có thể đến ngay cửa hàng tại địa chỉ:

Số 274 Nguyễn Huy Tưởng – P.Thanh Xuân Trung – Q. Thanh Xuân – Hà Nội

Phone: 0968550698 – 0916206129 – 02466848136

Nếu bạn là khách hàng ở xa Hà Nội? Đừng lo lắng, Toldo chuyên cung cấp giày trên các tỉnh toàn quốc. Bạn chỉ cần ngồi ở nhà, click vào các website:

www.giaytoldo.com, www.giaychonam, www.giaycaohon.com

Dù mua hàng theo hình thức nào, Toldo vẫn luôn phục vụ bạn chu đáo nhất.