Vai trò của mỡ bôi trơn SKF đối với vòng bi

Một trong số những thiết bị cơ khí đòi hỏi sự chính xác cao nhất là các loại vòng bi công nghiệp. Hoạt động của thiết bị này sẽ ảnh hưởng đến hoạt động của cả cỗ máy. Muốn vòng bi hoạt động bền bỉ và chính xác, nó cần được bôi trơn đúng cách và thường xuyên. Mỡ bôi trơn SKF là lựa chọn tốt nhất cho việc bôi trơn. Vậy mỡ bôi trơn vòng bi skf có vai trò như thế nào với thiết bị của bạn?

1. Mỡ bôi trơn là gì? Mỡ bôi trơn SKF là gì?

Mỡ bôi trơn là gì?

Mỡ bôi trơn là vật liệu được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực cơ khí, kỹ thuật với mục đích bôi trơn thiết bị, chi tiết máy. Mỡ bôi trơn nặng hơn dầu và tồn tại ở thể nhuyễn, đặc. Nhờ vật liệu này, hệ số ma sát phát sinh khi vận hành thiết bị được giảm xuống rất thấp.

Về mặt hóa học, mỡ bôi trơn nói chung và mỡ bôi trơn SKF nói riêng gồm những thành phần chính gồm chất bôi trơn và các chất phụ gia. Chất bôi trơn được sử dụng phổ biến hiện nay là dầu khoáng. Chất này chiếm đến 80% mỡ bôi trơn. Chất làm đặc với nhiệm vụ định hình mỡ bôi trơn gồm hai loại gốc sáp và gốc xà phòng.

Bạn có thể căn cứ vào điều kiện và môi trường làm việc của thiết bị để chọn loại mỡ bôi trơn phù hợp

Mỡ bôi trơn SKF là gì?

Mỡ bôi trơn vòng bi skf là một trong số những loại mỡ bôi trơn phổ biến và được đánh giá cao nhất về chất lượng hiện nay. Đây là sản phẩm của thương hiệu SKF và thường đi liền với tên tuổi của vòng bi SKF. Cấu tạo và thành phần của sản phẩm này về cơ bản giống với mỡ bôi trơn nói chung. Nhưng nó có nhiều ưu điểm nổi bật khiến thị trường ưa chuộng sản phẩm này hơn các loại dầu, mỡ bôi trơn khác.

Có thể kể đến những ưu điểm nổi bật của mỡ bôi trơn skf chính hãng như: khả năng chịu nhiệt cao; khả năng chống nước, chồng han gỉ tốt; khả năng chống mài mòn, oxy hóa vượt trội. Có nhiều loại mỡ bôi trơn thương hiệu SKF như: Mỡ bôi trơn vòng bi công nghiệp; mỡ bôi trơn vòng bi ô tô; mỡ bôi trơn đặc chủng; mỡ bôi trơn tự phân hủy; mỡ bôi trơn dùng trong ngành công nghiệp thực phẩm; mỡ bôi trơn chịu nhiệt; mỡ bôi trơn chịu áp lực cao;…

2. Vai trò của mỡ bôi trơn SKF đối với vòng bi

Vòng bi là thiết bị cơ khí quan trọng trong các loại máy móc, thiết bị kỹ thuật. Nó đảm bảo việc truyền tải xuyên suốt chuyển động. Muốn vòng bi hoạt động ổn định và bền bỉ, bạn cần bôi trơn nó thường xuyên với mỡ bôi trơn SKF.

Bạn nên tìm đến những địa chỉ bán mỡ bôi trơn vòng bi skf uy tín để mua được sản phẩm chính hãng

Có thể kể đến những vai trò quan trọng nhất của loại mỡ bôi trơn này đối với các loại vòng bi như:

  • Bảo vệ vòng bi khỏi nước, tạo chất, cặn bẩn trong quá trình vận hành thiết bị

  • Hạn chế tình trạng oxy hóa, han gỉ hay mài mòn

  • Giảm tối đa lực ma sát, giúp chuyển động trơn tru, mượt mà

  • Đảm bảo tốc độ cần thiết của vòng bi để duy trì sự ổn định trong hoạt đọng của thiết bị máy móc

Càng nhận thức rõ vai trò của mỡ bôi trơn SKF bạn càng cần đến những địa chỉ uy tín. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại mỡ bôi trơn skf chính hãng không những đảm bảo về chất lượng mà còn cam kết về chính sách giá cả của sản phẩm. Gọi ngay cho chúng tôi theo số 016 3999 5999 để nhận được báo giá mỡ bôi trơn skf tốt nhất thị trường.