Bkav SmartHome tăng nhanh quảng bá trên Thị Phần nước ngoài

Tháng 10 vừa qua, Nhà thông minh Bkav SmartHome đã tiếp tục tham gia 3 hội chợ quốc tế về technology và xây đắp tại Mỹ, Malaysia và Singapore nhằm tìm kiếm các đối tác doanh nghiệp nước ngoài, tăng nhanh quảng bá sản phẩm trong nghành nghề dịch vụ nhà mưu trí đang cạnh tranh sống động.

Ngày 14 – 16/10, hội chợ thi công lớn nhất tại Singapore – BuildTech Asia 2014 đã ra mắt tại Khu hội chợ Singapore Expo. Nhà lanh lợi smart home lumi tham gia Hội chợ cùng theo với gần 200 C.ty công nghệ số 1 đến từ những non sông Úc, China, Đức, Indonesia, Ireland, Malaysia…

BuildTech Asia 2014 nằm trong khuôn khổ event Tuần lễ hiệu suất kiến tạo Singapore, một sinh hoạt thường niên nhắm đến những technology và ý nghĩ đó tiên tiến giúp tái đánh giá ngành kiến thiết trong tương lai. Với chủ đề của trong năm này là kiến thiết mưu trí, triển lãm đã cuốn hút sự tham gia của đa số hãng công nghệ lớn như Canon, Philips… Bkav SmartHome là doanh nghiệp nước ta duy nhất tham dự hội chợ, & cũng là đơn vị duy nhất cung cấp một giải pháp nhà lanh lợi hoàn hảo.

==>> Xem thêm : https://skylake.vn/danh-muc/chuong-cua-co-hinh/

chiêu trò Nhà thông minh Bkav SmartHome được ra mắt tại triển lãm bao gồm: khối hệ thống chiếu sáng thông minh, tự động hóa bật/tắt nhờ những dòng thiết bị cảm biến vận động and theo kịch bản ngữ cảnh, khối hệ thống kiểm soát môi trường thiên nhiên nhằm mục đích bảo trì trạng thái môi trường thiên nhiên tốt nhất có thể trong tất cả ngôi nhà; khối hệ thống lưu ý an ninh kiểm soát những nguy cơ cháy, nổ hay bị xâm nhập phi pháp và hệ thống giải trí đa phương tiện Multimedia quản lý các thư viện âm nhạc, phim, Ảnh của chủ nhà theo sở thích…

sản phẩm Bkav SmartHome đc chế tạo bằng công nghệ cao và dây chuyền tân tiến với các đặc điểm nổi bật: sử dụng giao diện trực quan 3D; kết hợp technology truyền thông tiên tiến nhất PLC (truyền dữ liệu qua đường điện) & Zigbee (truyền dữ liệu không dây); kịch bạn dạng ngữ cảnh lanh lợi được cho phép người sử dụng điều chỉnh các thiết lập trong nhà theo mùa, theo thời hạn và ý muốn của người chủ sở hữu.

Trước đó, Bkav SmartHome đã tham dự 2 hội chợ quốc tế khác là BuildExpo New York 2014 tại Mỹ (1-2/10) và Building và Construction Exhibition 2014 tại Malaysia (8-11/10).

Trung tuần tháng 6/2014, sau hơn 10 năm phân tích, cải tiến và phát triển, Bkav bắt đầu ra mắt khối hệ thống Nhà mưu trí Bkav SmartHome. dòng sản phẩm gây xôn xao Dân Công Nghệ với rất nhiều Đánh Giá đẳng cấp & chất lượng vượt trội so với các tên tuổi lớn trong cùng nghành nghề dịch vụ như Schneider (Pháp), Siemens (Đức). các "đại gia" technology cũng đang tích cực tham gia vào nghành nghề dịch vụ nhà thông minh với việc Google chi 3,2 tỷ đôla mua lại Nest (hãng sản xuất bộ điều khiển và tinh chỉnh nhiệt độ lanh lợi và dòng thiết bị báo khói), Samsung tung ra hệ thống nhà lanh lợi khép bí mật trong những dòng thiết bị của hãng hay vừa mới đây nhất là Apple ra mắt căn cơ ứng dụng nhà lanh lợi HomeKit.

không giống nhau của Bkav SmartHome so với phương pháp của những hãng khác bên trên trái đất như Schneider, Siemens chính là triết lý tiếp cận Nhà mưu trí từ phần mềm, khiến cho hệ thống sự thật "thông minh", có thể hiểu & tiếp xúc với người tiêu dùng thay vì chỉ là nhà auto như chiêu bài của các hãng khác.

Nguồn: Tổng hợp trên mạng