Khu đô Thị Vincity Gia Lâm – Dự án Bất động Sản Mang Giá Trị Vàng

Khu đô thị Vincity Gia Lâm – Dự án bất động sản mang giá trị Vàng

Khu đô thị Vincity Gia Lâm được các chuyên gia bất động sản đánh giá là dự án Vàng mang nhiều tiềm năng phát triển. Bạn muốn sở hữu một trong những hạng mục căn hộ tại đây? Bạn muốn tìm hiểu tiềm năng của dự án này trước khi mua. Cùng chúng tooii tìm hiểu tổng quan dự án và những giá trị làm nên hòn ngọc “Vincity Gia Lâm” nhé.

Khu đô thị Vincite Gia Lâm sở hữu vị trí đắc địa

Khu đô thị Vincite Gia Lâm giáp khu công nghiệp Phú Thị & giáp quốc lộ 5, thị trấn Trâu Quỳ. Ngoài ra còn gần kề với cư dân Kiêu Kỵ và khu đô thị Eco Park. Từ Vincity Gia Lâm bạn chỉ mất khoảng 20 phút để đến Trung Tâm Thủ Đô Hà Nội.

Giao thông đi lại thuận tiện khi dự án này giáp quốc lộ 5 và 5 B, đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng. Và cắt qua đường sắt số 8, cách quốc lộ 1A chỉ 2km. Các tiện ích ngoại khu bao vây giúp cư dân tại đây chỉ cần bước chân ra khỏi căn hộ đã gặp tiện ích nội khu và di chuyển trong vòng bán kính 5km với đầy đủ các tiện ích ngoại khu và giao thông thuận tiện.

Xây dựng đồng bộ và hiện đại theo mô sinh Singapore

Dự án dành khá nhiều diện tích cho thiên nhiên và các tiện ích nội khu đạt chuẩn quốc tế, chẳng hạn như:

  • 6,1 ha diện tích dành để xâu xựng Biển hồ nước mặn và 24,5 ha hồ lớn trung tâm với các bãi cát trắng ven hồ.
  • 62 ha diện tích dành cho công viên và cây xanh. 19,2% tổng diện tích dành cho hệ thống cây xanh và công viên BBQ với khoảng 100 điểm nướng dã ngoại cho các gia đình.
  • Tập đoàn Vingroup đầu tư phát triển cả ĐH VinUni thuộc nhóm Ivy League để phục vụ nhu cầu học tập cho conccia của cư dân tại đây. Với lợi thế này nền tảng theo chuẩn mực quốc tế ngay từ ngày đầu. Đây chính là môi trường hoản hảo để ở và đầu tư cho tương lại thế hệ trẻ. Đặc biệt, hệ thống trường học cao cấp Vinschool từ mầm non đến trung học phổ thông được triển khai. Một hệ thống giáo dục liên hoàn được đầu tư vì thế hệ vàng của đất nước.
  • Các dịch vụ tại đây đều đạt chuẩn 5 sao, hứa hẹn mang lại cho chủ nhân sự hưởng thụ trọn vẹn giá trị của cuộc sống.
  • Các bệnh viện quốc tế với đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp cũng được thành lập
  • Hệ thống siêu thị Vinmart chất lượng cao, nói không với hóa chất cũng mang lại cuộc sống lành mạnh tốt nhất cho các cư dân tại đây.

Tiềm năng đầu tư sinh lời vô hạn

Chủ đầu tư uy tín, địa thế tọa lạc đắc địa, tiện ích nội khu đẳng cấp quốc tế và liền kề với hàng chục tiện tích nội khu hiện đại. Đặc biệt, chỉ 20 phút bạn đã có thể di chuyển đến trung tâm của thành phố. Các chuyên gia nước ngoài, người nước ngoài đang làm việc tại Việt Nam và các gia đình thành đạt đang cần một môi trường hoàn hảo nhất sẽ tập trung tại đây. Giá dự án Vincity Gia Lâm vào 2020 chắc chắn sẽ có bước đột phá mới mang lại niềm tự hào cho những người sinh sống tại đây và cơ hội bán sinh lời vô hạn định. Tìm hiểu và sở hữu ngay một hạng mục tại khu đô thị Vincity Gia Lâm ngay hôm nay quý vị nhé.

Hiện khu đô thị Vincite Gia Lâm có đến 4 tiểu khu (Hải Âu, San Hô, Ngọc Trai, Sao Biển) với các hạng mục căn hộ 1 phòng ngủ vincity gia lâm đến 3 phòng ngủ, biệt thự song lập và và đơn lập, nhà phố liền kề và shophouse… Bất cứ hạng mục nào mà bạn quan tâm, liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn các thông tin tốt nhất nhé.