Tuyệt đẹp với không gian phòng ngủ có giường tròn

Kiểu giường ngủ hình tròn yêu cầu 1 phòng ngủ tương đối thoáng mát để chiếc giường không bị biến thành “quái vật to đùng” trong 1 không gian chật hẹp. Dù không quá phổ biến trên hoạt động mua bán nhưng nhờ vào hình dạng đặc biệt mà mẫu giường ngủ hình tròn lại rất thu hút và hoàn toàn có khả năng trở thành điểm nhấn cho phòng ngủ của bạn.

Dưới đây chính là vài mẫu giường hình tròn tuyệt đẹp khiến bạn phải đam mê khi ngắm nhìn. Hãy cùng Nội thất Uyên Khang khám phá một số mẫu thiết kế dưới đây. Chắc chắn, những trang trí sáng tạo và thời trang ấy sẽ thổi 1 làn gió mới tới cho môi trường nghỉ dưỡng của bạn đấy.

Thiết kế giường ngủ hình oval tuyệt đẹp này chiếm hữu phần đầu giường hơi vát lên. Dễ chơi, trang nhã những không kém phần cuốn hút là những gì bạn có khả năng thấy ở chiếc giường ngủ này. Những cái giường có hình dạng hình tròn hoặc oval được tạo ra từ chất liệu gỗ tốt và được bọc da hoặc bọc nỉ rất hợp thời trang.

Thiết kế giường dưới đây lại mang một nét lãng mạn hoàn toàn khác. Bản thân chiếc giường ngủ chính là một món đồ vật cực kì hấp dẫn với trang trí đầu giường ngủ tựa như chiếc vương miện, nguyên liệu êm dịu và gam màu trắng – xanh đen.

Chiếc giường được bọc hoàn toàn bằng vải mềm với phần đầu giường nổi bật, được mô phỏng theo dáng vẻ 1 chiếc vương miện cùng với các chi tiết làm đẹp sắc sảo như lông, hạt đính.

Màu tím của mền ngủ gối ngủ phù hợp đối với gam màu thông thường của các món nội thất trong căn phòng, sẽ thích hợp vô cùng với những người thích phong cách lãng mạn. Một chiếc tủ sắt quần áo giá rẻ màu kem hoặc màu hồng sẽ vô cùng phù hợp với bạn.

Những thiết kế nội thất giường ngủ dưới đây có hình dạng vòng tròn tuyệt đỉnh, phần đệm được kiến tạo nổi lên so khung giường ngủ, tạo cảm giác êm dịu. Phía đầu giường, một phần thành giường ngủ được thiết kế nhô ra tạo thành một cái kệ lưu trữ cơ động.

Hy vọng, những mẫu giường trên đã mang đến cho bạn một số ý tưởng trong việc trang trí dành riêng cho phòng ngủ của chính mình. Nếu như bạn muốn mua hàng nội thất gia dụng nhưng không biết nên mua tại đâu để được chất lượng tốt và giá cả phải chăng; hãy liên hệ Nội thất Uyên Khang. Tại đây, chúng tôi cung cấp nhiều loại mặt hàng khác nhau: giường sắt giá rẻ tphcm, tủ đầu giường, giường tầng sắt tphcm, tủ sắt quần áo, chăn, ga, gối nằm, nệm với giá siêu rẻ. Đặt hàng tại website hoặc nhấc máy gọi ngay Hotline để biết thêm chi tiết.