Thiết kế phòng ngủ vừa mang nét kỹ nghệ vừa mang nét dịu dàng

 

Căn phòng phòng ngủ đối với trang trí giường được quyết định là loại đóng khung tạo ra cảm giác dịu nhẹ, giống như giường của công chúa. Căn phòng vừa mang nét mạnh mẽ bởi những đường nét “cứng ngắc” của phía bên trong nhưng vẫn kéo lại được vẻ dịu nhẹ nhờ các sắc màu lãng mạn như hồng, be…

Các thanh chống màu đen liên kết cùng với hình xoáy tròn mạ vàng trên đỉnh tạo thành hình thù khá đã mắt. Hai cái gương mạ vàng đối xứng cộng thêm ánh đèn tương ứng tông màu cộng hưởng với đẳng cấp tân trang của không gian tạo hiệu ứng tuyệt đẹp. Hãy cùng với chúng tôi ngắm nhìn những hình ảnh dễ thương của căn phòng và học hỏi tuyệt chiêu trang trí của chị em người sở hữu nhé!

 

 

Ngay cả cái ghế đôn đặt cạnh giường ngủ cũng mang màu vàng Hãy cùng với gam màu cùng với lớp mạ tiến thưởng trên khung gương. Từng chi tiết kiến tạo đều rất tỉ mỉ và biểu đạt mắt nghệ thuật dịu dàng của chủ nhân.

Cạnh ghế cũng được sơn một lớp màu quà óng tạo cảm giác cao cấp, tân tiến. Chiếc ghế ăn nhập làm cho không gian nghỉ dưỡng, đọc sách.

Hình dán hoa lá cùng với sắc hồng – trắng dịu nhẹ được trang hoàng trên các bức tường ở đầu cái giường sắt, sau ghế và bình hoa, tạo cảm giác tinh tế, lôi cuốn và lãng mạn cho căn phòng thư thái.

Các thiết bị trang hoàng như gương, đèn chùm, đèn bàn mạ vàng, lọ hoa hồng nổi bật, rèm rũ màu trắng, chiếc tủ sắt quần áo màu tím, bình sứ màu xanh cổ xưa làm phòng ngủ nữ tính, quyến rũ và thú vị hơn.

Lọ hoa duyên dáng cùng với đèn ngủ thanh lịch tạo cảm giác thư thái, ấm áp cho tất cả căn phòng. Song song đó đó, gam màu pastel tới từ bức tranh bản vật dụng trừu tượng cũng tạo điểm nổi bật lạ mắt cho môi trường nơi đây.

Ban công của phòng ngủ này được chấp hành theo chủ đề lực lượng hải quân, với phía bên trong màu xanh phối đối với màu trắng kì quái. 1 Chậu cây cối biếc mới ở góc phải khiến cho căn phòng tươi mát hơn.

Uyên Khang chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại mặt hàng nội thất gia dụng dành cho phòng ngủ đối với có nhiều kích thước, màu sắc cho khách hàng quyết định như giường sắt 2 tầng, giường ngủ sắt, tủ sắt, chăn, ra trải giường, gối, nệm,… đối với giá vừa rẻ vừa có chất lượng tốt. Liên hệ hotline để biết thêm rõ ràng.