50..các Yếu Tố ảnh Hưởng Giá Thang Máy Gia đình 2018.1

Các yếu tố ảnh hưởng giá thang máy gia đình 2018

Trước khi trở thành sản phẩm hoàn hảo để đưa ra thị trường tiêu thụ, thang máy gia đình phải trải qua rất nhiều công đoạn thiết kế, gia công. Bởi vậy mà giá thành của một chiếc thang máy có sự ảnh hưởng rất lớn từ các yếu tố đầu vào – đầu ra. Bài viết ngay sau đây sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về các yếu tố tác động đến giá thành của thang máy gia đình 2018.

Giá thang máy phụ thuộc vào xuất xứ của thang máy

Thị trường thang máy gia đình Việt Nam được chia thành 3 phân khúc:

1.      Thang máy gia đình trong nước

Hiện nay, với sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật, công nghệ sản xuất thang máy của nước ta cũng có nhiều điểm tương đương với các nước về chất lượng cùng kiểu dáng thang máy. Với ưu điểm là nguyên vật liệu có săn trong nước nên giá thành của thang máy nội địa thường rẻ hơn rất nhiều so với các loại thang máy khác. Đây cũng là một trong những ưu thế của thang máy gia đình trong nước để thu hút khách hàng.

2.      Thang máy gia đình liên doanh

Thang máy gia đình liên doanh hiện nay được sản xuất theo hình thức lắp ghép kết hợp giữa các bộ phận nhập khẩu từ các doanh nghiệp nước ngoài và các bộ phận được gia công trong nước. Điều này làm cho giá thành của thang máy liên doanh phụ thuộc vào tỉ lệ thành phần nhập khẩu của các nhà sản xuất.

3.      Thang máy gia đình nhập khẩu

Thang máy gia đình nhập khẩu thường gắn liền với các thương hiệu lớn trên thế giới như Otis của Mỹ, Mitsubishi của Nhật Bản, Aritco của Thụy Sĩ, các thương hiệu thang máy nhập khẩu châu Âu… do việc nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu nước ngoài nổi tiếng về, cộng thêm giá thuế hàng hóa của Chính phủ nên giá thành của thường rất cao, khoảng trên 600 triệu đồng.

Giá thang máy phụ thuộc vào tỷ lệ linh phụ kiện nhập khẩu

  • Tỉ lệ linh kiện được sản xuất trong nước và nhập khẩu là bao nhiêu.
  • Các thiết bị có đồng bộ không.
  • Khả năng lắp đặt, bảo hành và bảo trì của nhà cung cấp.

Giá thang máy gia đình phụ thuộc vào yêu cầu của khách hàng

Giá thang máy gia đình phụ thuộc khá nhiều vào các yêu cầu của khách hàng như:

  • Số tầng phục vụ của thang máy
  • Tải trọng của thang máy
  • Loại thang máy có phòng máy hay không có phòng máy, có hố thang hay không có hố thang
  • Loại động cơ và công suất của động cơ
  • Loại nguyên liệu ép làm vách thang
  • Các thiết kế thêm như các vật liệu trang trí, các đồ nội ngoại thất của thang máy gia đình: hệ thống nhận dạng vân tay, quét thẻ từ, màn hình hiển thị có cảm ứng, đá ốp cửa, thảm trải sàn…

Giá thang máy phụ thuộc vào địa điểm lắp đặt thang máy

Thông thường địa điểm lắp đặt thang máy có rất ít ảnh hưởng đến giá thang máy. Tuy nhiên, trường hợp nơi lắp đặt ở quá xa thì chi phí vận chuyển, bảo trì, bảo hành tăng lên dẫn đến giá thang máy cũng cao hơn một chút.

Giá thang máy phụ thuộc vào chính sách bán hàng

Chính sách bán hàng của nhà phân sản xuất, nhà phân phối hay chính sách thuế của chính phủ cũng có tác động không nhỏ tới giá thành của thang máy gia đình. Những mức giá cả này thường thay đổi theo các mức thuế của nhà nước và sự thay đổi của các chính sách chăm sóc khách hàng của công ty.

Tại Thang Máy Thuận Phát, quý khách hàng sẽ được hưởng các dịch vụ ưu đãi, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Hãy trở thành những người tiêu dùng thông minh khi sử dụng các thiết bị thang máy gia đình của công ty Thuận Phát với những mức giá đầy hấp dẫn nhé!