Giá đỡ Thang Máng Cáp Là Gì

Giá đỡ thang máng cáp là gì?

Một hệ thống thang máng cáp chắc chắn không thể thiếu đi sự tồn tại của giá đỡ thang máng cáp. Thiết bị này được xem là một phần trong lắp đặt hệ thống thang máng cáp. Và để quý khách hàng hiểu rõ hơn về khái niệm giá đỡ thang máng cáp là gì? Những thiết bị nào dùng cho treo, đỡ thang máng cáp? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có được lời giải đáp.

Đặc điểm của giá đỡ thang máng cáp

Giá đỡ, giá treo thang máng cáp là một phụ kiện đi kèm không thể thiếu khi lắp đặt thang máng cáp. Bộ phận giá đỡ thang máng cáp có tác dụng nâng đỡ hệ thống thang máng cáp, giúp cố định thang máng cáp. Vì vậy mà trong thi công, vai trò quan trọng của giá đỡ giúp ghép nối và định hình các thành phần thang cáp, máng cáp lại với nhau.

Những thiết bị nào dùng cho treo, đỡ thang máng cáp?

Việc ghép nối và định hình các thành phần thang cáp, máng cáp lại với nhau không thể thiếu vắng sự có mặt của các thiết bị sau đây:

  • V đỡ máng cáp: V đỡ máng cáp là thiết bị dùng để đỡ, treo máng, thang, khay cáp bằng 2 ty ren
  • Eke giá đỡ thang máng cáp: Sản phẩm còn được gọi là con sơn đỡ máng cáp, thang cáp. Tác dụng dùng để đỡ, treo máng, thang cáp, khay cáp khi đi sát tường.
  • Bát kẹp thang máng cáp, khay cáp – clamp: Bát kẹp thang máng cáp, khay cáp – clamp có công dụng dùng để cố định thang máng cáp, khay cáp vào sàn bê tông, giá đỡ hoặc V lỗ.
  • Bát kẹp thang cáp – clamp: dùng để cố định thang cáp, khay cáp vào sàn bê tông, giá đỡ hoặc V lỗ.
  • Tay đỡ máng lưới treo tường: dùng để cố định thang cáp, khay cáp khi chạy sát tường
  • Tay treo đỡ thang máng cáp, khay cáp: Thiết bị phụ kiện tay treo đỡ thang máng cáp, khay cáp dùng để treo máng cáp, thang cáp, khay cáp khi lắp hệ thống thang máng cáp đi sát trần nhà. Dùng tay treo thay cho hệ thống ty ren và V đỡ. Sử dụng thiết bị giá đỡ thang máng cáp này có lợi thế là có thể lắp đặt cố định nhiều tầng thang máng trên một tay đỡ. Chỉ cần bạn lắp thêm 1 tay đỡ vào thân treo là thêm được một tầng máng cáp.
  • Chân chống nâng đỡ thang máng cáp cách mặt sàn: Phụ kiện này dùng để nâng đỡ hệ thống thang máng cáp, khay cáp cách mặt sàn một khoảng cách cố định.
  • Quang treo máng cáp: Quang treo máng cáp được dùng để treo máng cáp. Sản phẩm này thường được dùng cho loại thang máng cáp nhỏ và nhỡ. Chúng chỉ cần sử dụng một cây ty ren để treo máng cáp.

Nên mua giá đỡ thang máng cáp ở đâu rẻ, chất lượng nhất?

Ra đời và được hàng triệu khách hàng tin dùng, công ty TNHH xây lắp và dịch vụ thương mại Hải Hưng mang thương hiệu HAHUCO là đơn vị cung cấp hệ thống thang máng cáp và những phụ kiện thang máng cáp chất lượng đến gần hơn với khách hàng. HAHUCO luôn có mức giá rẻ nhất trên thị trường. Sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền tiên tiến, hiện đại số 1 hiện nay với đầy đủ các tiêu chuẩn kiểm định được thế giới công nhận. Ngoài chất lượng hoàn hảo, người dùng còn đánh giá sản phẩm với mẫu mã đẹp và làm hài lòng khách hàng.

Đến với HAHUCO để có những phụ kiện giá đỡ thang máng cáp nói riêng, hệ thống thang máng cáp nói chung chất lượng hoàn hảo:

  • HAHUCO – tủ điện, thang máng cáp số 1 Việt Nam
  • Trụ sở chính: Số 33 – 318/88 – Phố Ngọc Trì – Thạch Bàn – Long Biên – Hà Nội
  • Xưởng sản xuất: Lô 45 khu đấu giá A1 A2 A3 tổ 7 – Cự Khối – Long Biên – Hà Nội
  • Hotline: 0986.123.128 – 0902.112.296 – 0934.123.128
  • Email: [email protected][email protected]